r15 vẫn là xe phổ thông của Ấn Độ.đời cũ thì cái dè sau nhìn như ex.giờ cải tiến làm pas biển số thì lại làm cái dè con nhìn rừm rà quá..còn những chỗ khác nhìn hết chê..bữa ra mấy bác ngoài motorock thì bảo đừng mua r15,bị mất giá lắm.làm con cbr đi.nhìn con cbr thì cái mặt tiền lại quá xấu.kì này k bít có nói r15 mới mất giá nữa k đây.B-)
xe nào xịn ở mình thì cũng là phổ thông bình thường ở nước ngoài thôi, đâu chỉ riêng r15 này,vd như sh đó, cái dè này gỡ ra được mà,còn vụ mất giá thì chẳng nói trước được,thường do tâm lý thích honda thôi,chứ chất lượng thì xe nhập là phải có tiêu chuẩn tốt rồi,..nó biểu lấy cbr mới thì nó còn ăn lời nhiều,còn r15 nhập về nhiều giá bão hòa rồi bán từ từ cũng được..R15 mới này mốt về cũng làm giá nữa à
xe nào đẹp thì thế nào mà ko bị làm giá. . từ nhạp tới lắp ráp tại VN đều bị làm giá hết mà. . Quan trọng là mình phải chịu khó đi tìm chỗ để mua đc giá tốt nhất thôi. .
Vỏ sau lên to ghê, body cũng chuẩn hơn đời trước nhiều, gỡ cái chắn bùn đằng sau ra cho đẹp ( đi xa hơi bẩn tý dáng chịu ) )
ko có hình hay thông tin gì mới hả chủ topic ,hỏi 10 người xem hình thì ai cũng nói con này đẹp hơn, đang chờ nó bán ngoài thị trường rồi ra xem tận mắt mới so sánh được