giá cả hiện h theo mình bít là: 1 Mã Lực 5k7 chưa bao giấy. bao giấy thêm 5m5. 2 Motorock 5k8 chưa bao giấy, bao giấy thêm 5m5. 3 Khoa Siam 6k2 ( ko rõ có bao giấy ko) ngoài ra còn 1 số nguồn bán như hayasinken gì đó mình ko nhớ rõ lắm cũng để giá 6xxx USD Mình thấy giá này còn khá là cao so với giá Ấn, Cụ thể bên Ấn nó bán chiếc này là 1.19,00 LAK mình ko rõ lak nó là gì nhưng thằng cbr 150 nó cũng bán tấm 1.19.00 LAK. Tính ra là 2 chiếc nó ngang giá nhau nhưng về Việt Nam thì 2 chiếc nó lại chênh nhau gần 1k USD, thế nên mình nghĩ bạn nào muốn mua xe này mà sợ đắt quá thì nên chờ 1 time cho nó hạ nhiệt thì giá nó cũng tầm 5k thôi. Mình cũng đang chờ nó hạ giá 1 chút để mà mua đây. Sẵng mình nói giá thằng cbr 150 lun cho mọi người tham khảo. bữa mình đi hỏi 30-1 giá cbr150 là 106m bao giấy.
Haha vô tình thấy được cái pic này của bác DucPham4790 hài quá, post qua đây cho ace xem =)) R15 độ nà...
chiếc này nghe nói 7-8k obama gì đó mà ko bik chạy bằng cách nào nhỉ. ko đút chân vào đạp đc vậy chắc dẫn bộ rồi.
Vẫn vào topic thường xuyên mỗi khi vô biker, mặc dù k quan tâm đến R15 nhưng bị thằng Maygod nó chửi xỏ "đem con bỏ chợ", lập topic ra xong rồi bỏ đó nên vẫn phải vào spam. #:-S Mặc dù spam riết cũng chẳng biết viết gì, toàn nói lảm nhảm. Nên cũng hạn chế lại để cho mấy "thằng ông nội, ông ngoại" nó ra vào dòm ngó, xỉa xói, lên mặt ta đây dù cho nó cũng éo có chạy R15 như mềnh & cũng chẳng có góp tí thông tin gì về R15 ; Mà cũng nói thẳng lun là chẳng có care mấy cái thứ đó, nếu cái topic mềnh có "tào lao" thì nó cũng đã chết lâu rồi, không đợi tụi nó vào góp ý. Chẳng qua là cũng welcome những loại ấy vào để topic thêm các ý kiến trái chiều để nhìn thấy từ cả 2 phía của vấn đề (nếu để ý thì sẽ thấy những tin hữu ích từ "phe cực đoan" mà mình thấy đúng mình cũng vẫn thanks), cũng như topic đỡ nhàm chán chứ đừng có "ta đây", nghe mắc cười lắm. Còn những anh tài, anh tèo gì đó muốn thể hiện tài năng, tào lao gì đó thì mình khuyên nên vào thẳng cái club đang chơi xe mà bình luận, vì hiện giờ R15, CBR, FZ, RS... đều có club & đều có số lượng người chơi nhất định. Ở đó chắc chắn bạn có nhiều thông tin hữu ích hơn, và sẽ có nhiều cái nhìn khác hơn là tự ngồi suy nghĩ & tự kỹ rằng con xe mình là nhất! --> Bán hết mấy cái PKL đi, dẹp luôn chuyên mục PKL với đủ thứ các dòng xe đi, cùng lắm là tạo 1 cái topic với cái xe "nhất" đấy mọi người sẽ chỉ chơi mỗi xe đó & chỉ có mỗi thông tin về xe đó, lúc đó bạn sẽ là vị thánh sống vì đã mở lối cho toàn biker ; Vấn đề chơi xe & sở hữu nhiều xe chẳng qua cũng do tiền mà ra, nếu có một núi tiền thì xe gì lại k chơi được, mua được. Mà vòng vòng trong topic này thì cũng "bậc thường thường" thôi có gì mà phải lên mặt với nhau? Topic mình nằm ngoài cái "tiền" đó của mấy bạn, thông tin, chia sẽ kiến thức, chia sẽ đam mê, mình đâu có thu tiền ai vào đọc? Thêm bạn, thêm vui, thêm kiến thức & và đam mê về xe, dù có xe hay không cũng được mà. Nếu những ai cảm thấy khó khăn & không thực tiễn ở cái việc "tham khảo thông tin từ những thằng không có xe" chắc cũng k cần phải đọc & comment vào topic nhiều mà làm gì, mình mà đọc topic nào tào lao thì mình khỏi đọc cho nó nhẹ đầu Cũng như đừng bao giờ đọc tạp chí xe, nhất là tạp chí xe VN làm gì. Vì những dòng tin viết về một chiếc xe "còn chưa có ở VN" thì 100% là không thể chấp nhận, cũng như 10 tin khác thì cũng 9 tin nói về xe mà người viết bài chưa bao giờ ngồi lên chiếc xe ấy. Còn nói rộng ra luôn thì đừng đọc báo luôn là đẹp, báo chí thì ít nhất 9/10 tin là không trực tiếp tham gia, liên quan... đến vụ việc, nghe kể, nghe nói hay lụm lặt đâu đó.... về tin đó thôi, rồi về viết bài! Riêng mình thì đảm bảo được cái mỗi thông tin mình viết ra thì luôn có độ chính xác tương đương những cái báo, tạp chí mà bạn đang đọc trở lên & chắc chắn với một topic thì luôn luôn thông tin sẽ đầy đủ và chi tiết hơn rất nhiều giới hạn của một bài báo, thế thôi
Anh già N lên cc bạo ghê nha, gixxer, Z1000 rồi phải k. Sắp tới lên đến chiếc nào nữa anh HT ) Em đang nói cái bọn "trẻ trâu", chứ còn "già trâu" như anh thì nói làm gì =))