Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    con ju em chạy kéo nhiều là màu gạch !! chạy bình thường thì nó trắng trắng thui à ! cả biết phải chỉnh thế nào nữa ! hãng chỉnh cũng vậy ????? có phải bị gì không nhỉ ????
     
  2. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    theo mình thì xe bạn khá ổn ( trắng vừa là do thiếu xăng, gạch là đủ), xe mình cũng chỉnh rất sát, phần sứ màu nâu, phần kim chỉ hơi trắng đầu tí xíu, xe chạy khá chậm (40km/h), nói chung thấy ổn:)
     
  3. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    hehe ! thế mà thắc mắc mãi ! cho em hỏi thêm cái này nữa, là vít garanty ấy ! mỗi lần chỉnh xăng gió lại là phải vặn vào thêm so với vị trí cũ một tý để có được mức garanty như ban đầu ! mỗi lần chỉnh là phải vặn vào thêm một ít ! ví như đến lúc vặn vào hết dc thì phải làm sao nhỉ ??? so với vị trí lúc mới mua thì bi giờ đã hơn 1/2 vòng roài !sao sao ngộ thế các bác ????
     
  4. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    cái này theo mình là do bạn ko vệ sinh lọc gió mà chỉ chỉnh ốc gió. lọc gió bẩn thì gió vào ít hơn nên ăn xăng hơn, bạn chỉnh gió cũng chỉ bù lại phần nào lượng thiếu hụt này nên phải thêm ga ranty lớn 1 chút để bù lại, do đó tốt nhất nên vệ sinh lọc gió thật sạch, thay mới nếu quá cũ rồi mới chỉnh. Ốc ga ranty bạn yên tâm, siết ko hết bao giờ đâu.:)
     
  5. awarriorreturns

    awarriorreturns Tập Lái

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    cho mình hỏi 1 câu ngu tý ,mình chạy no3 đời 2007, do mới tìm hiểu về con xế nên mình ko bít lọc gió nằm ở đâu để mà vệ sinh, các bạn có thể chỉ giúp mình dc ko ???
     
  6. phongtran2008

    phongtran2008 Bằng A2

    Tham gia:
    9/8/08
    Bài viết:
    251
    Được thích:
    233
    Đầu lòng -> co xăng -> bình xăng con -> lọc gió.
    4 món này sẽ gín chùm với nhau. Bạn nên giặt sạch cái màu vàng:
    [​IMG]
     
    #86 phongtran2008, 5/1/10
    Sửa lần cuối: 5/1/10
  7. awarriorreturns

    awarriorreturns Tập Lái

    Tham gia:
    28/12/09
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    ok, cảm ơn bạn phongtran08 nhìu
     
  8. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    lọc gió đó nếu xe đi lâu quá rùi thì nên thay mới lun nha bạn, tầm 16000km theo SHD, theo mình thường xuyên vệ sinh, tầm 120 đến 14k là thay được rùi, đường VN bụi dữ lắm
     
  9. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    đã tìm ra nguyên nhân chính ! tháo vít garanti ra thấy nó bị lõm một miếng nêm phải vặn vào thêm để tránh chổ bị lõm đó thì mới đạt mức garanti như ý ! sao nó lại bi lõm nhỉ ??? em có tật bùn bùn hay lên ga sống rùi thả ra nghe tiếng quả ga rơi một cái xực( liệu đây có phải là nguyên nhân khiến cho vít bị lõm) ????? đã thay lọc gió mới vàng ươm ! ;)) ! vít đó không biết mua lẻ dc không nhỉ ?
     
  10. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    theo mình có lẽ bạn nên bỏ thói quen đó, mình nghĩ do quả ga có rãnh xéo, ốc ga ranty dựa vào rãnh xéo đó mà có thể tăng lên hạ xuống quả ga, bạn làm như vậy có thể hại vít lắm. Vít này ra ngoài mua cũng có, giá thì mình ko rành:)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...