Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    anh canh ngay vạch đơn cuôi cùng
    _ _
    _|_
    ___
     
  2. long1286

    long1286 Bằng A1

    Tham gia:
    7/7/09
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    6
    Hỏi: CD 125 dính mưa to, tậm tịt, đang đi thì chết máy?



    TL: Kiểm tra chế xem nước có vào không (có thể nước chui vào xăng qua lỗ khóa. Chùi bugi và tầu. Không hết thì tháo lọc gió ra sấy khô đồng thời kiểm tra dây cao áp nối từ môbin cao áp đến đầu bọp bugi xem sao. Kiểm tra xem cao áp đánh lửa có khoẻ không , có đánh lửa ra ngoài hay tiếp xúc không

    (stone_lamp - Kool2k3 - Khome - soldier_vov)

    Kiểm tra lỗ ( thông lại), ông cao su dẫn khí bộ chế hòa khí, thay ống to hơn hoặc tháo ra.
     
  3. trinhun

    trinhun Tập Lái

    Tham gia:
    17/12/08
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    0
    có bác nào chạy Classico 2010 cho em biết ốc xăng, ốc gió và bugi nó nằm chỗ nào không ạ ? em newbie mong các bác đừng chửi hjx..
     
  4. daiphongsk

    daiphongsk Tập Lái

    Tham gia:
    3/10/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    7
    Các bác cho mình hỏi tí:
    Xe Ex rc 2010 của mình đi đc 12000 km có hiện tượng khi mà vặn garanty lớn hay giữ ga lớn thì nghe tiếng lụp bụp ở pô, mình chỉnh theo chỉ dẩn của diển đàn theo 1+5/8 vòng rồi (+),(-) mà vẫn lụp bụp vậy.
    Mình đem tới YFS tại Đà Nẵng KTV mở bugi kiểm tra ok, vệ sinh lọc gió, mình nói vệ sinh bộ chế hòa khì thì họ ko cần vì mới đi 12000 km, nên chỉ xả xăng thừa thôi ( vì sợ xăng pha nc). Họ chỉnh xong thì vặn ga lớn vẫn lụp bụp, mình hỏi vì sao lại thế,thì họ nói là Ex là xe phân khối lớn khác Jupiter nên khi mấy chạy ko tải Ic sẽ giới hạn ko cho nổ nên có tiếng lụp bụp, e ko có hiểu.
    sau đó e chạy xe về thì còn thêm bệnh nữa là khi e chạy ga lớn cỡ 70 sau đó hạ ga rồi giư ở mức 60 thì xe nổ lụp bụp và giật giật một lúc. còn khi tăng ga thì lại không thấy, giờ mình ko bt làm sao nữa hay là do thiếu xăng phải vặn vít xăng vào tí nữa, còn tiếng lụp bụp các bác giải thích mình với
    Mình cảm ơn nhiều!
     
  5. tjends_th

    tjends_th Tập Lái

    Tham gia:
    28/3/11
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    37
    các bac cho em hỏi, xe em ju mx chay dc 15.000 km rồi, mà mấy hum nay đang chạy trên đường cứ khoảng 5phút xe có hiên tượng nổ đoàng 1phát rõ to phía sau pô , chạy vài km lại nổ đoàng tiếp, xe em bị sao vậy các bác. em có 2 kái xe nên cũng ít chạy ju, nên mua dc 4năm rồi mà mới có 15.000 km
     
  6. bambo37

    bambo37 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/11
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Con Sirius RC 2010 của tớ tìm ko thấy nút chỉnh xăng ở đâu...nút chỉnh gió thì biết nhưng ra thợ nó chỉnh 2+1/2 vòng xoay ra cơ...đi cũng êm nhưng thấy tốn xăng quá...ko biết nên chỉnh thế nào đây...mong anh em chỉ giáo.
     
  7. trungak1991

    trungak1991 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/09
    Bài viết:
    214
    Được thích:
    502
    EX 2011 thì chỉnh xăng gió có giống trên hình không hay là khác vậy.
     
  8. LK_Park

    LK_Park Bằng A2

    Tham gia:
    18/2/11
    Bài viết:
    491
    Được thích:
    407
    Bình Bm xã xăng dư được nha bạn ,coi chừng nước vô đường pô air ,mở bugi ra xịt hơi vô chup bugi ,kiểm tra bugi coi lửa đúng không

    ===== Bổ sung vào lúc 14:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 14:40 =====


    Xe mình novo lx đời đầu 2008 đi được 25k ,đi trong SG 100km/2,4l ,tốc độ xa lộ đạt 110km/h ,nếu bạn cần canh chĩnh như xe mình ,call số đt 0903729008 gặp a.Vũ ở thủ đức
     
  9. hoakhuong

    hoakhuong Tập Lái

    Tham gia:
    27/11/10
    Bài viết:
    27
    Được thích:
    24
    mấy bác cho e hỏi ngu chút. cái bugi của no lx nằm chổ nào vậy tìm hoài không ra mấy bác ơi huhu
     
  10. thanghit

    thanghit Tập Lái

    Tham gia:
    21/6/10
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    3
    [​IMG]
    thế này là có bệnh k bác
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...