Tổng hợp chỉnh xăng các dòng xe yamaha SỐ VÀ GA

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi hero5x5, 26/11/09.

  1. nghienruou

    nghienruou Bằng A1

    Tham gia:
    28/11/09
    Bài viết:
    33
    Được thích:
    17
    ex của em vặn tới 2,5 vòng mà vẫn có mùi xăng non là sao vậy các bác?
     
  2. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    lửa bugi yếu và nguyên do hỗn hợp nhiên liệu chưa nhuyễn (xăng vào buồng đốt dạng phun sương mới nhuyễn ga và ko sợ yếu máy dư xăng)
     
  3. lungtungfj

    lungtungfj Tập Lái

    Tham gia:
    19/5/07
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    0
    xe mình lx mình chạy hao xăng quá , khi chạy thường có tiếng nổ như súng bắn ở trong cái pô, ko pít sao nữa cái tình trang của em là sao hã mấy chú !
     
  4. biketvt

    biketvt Bằng A4

    Tham gia:
    29/7/10
    Bài viết:
    1,558
    Được thích:
    1,312
    qúa dư xăng rùi, ra head chỉnh lại, còn hết bảo hành thì đi thợ quen
     
  5. hiepkhachdao

    hiepkhachdao Tập Lái

    Tham gia:
    26/9/10
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    2
    mình đi nouvo 2 , hồi trước có hiện tượng bị yếu ga khi lên ga nhẹ , có thử vặn tới vặn lui , bay h bt gòi mà hình như tốn xăng hơn trước T.T , bay h chỉnh sao đây các bác [xe em đi dc 40000km gòi :) , mới thay lọc gió mới]
     
  6. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    40k rồi thì nên xúc rửa lại bxc, thay bugi IRI POWER, vệ sinh lại nồi là ok, kiểm tra lại quả ga trong bxc và đót, kim xăng lun, tốt nhất là thay mới kim và đót, ko bao nhiu, sau đó chỉnh lại như thông số, thử xem bạn :)
     
  7. yaibakt

    yaibakt Bằng A2

    Tham gia:
    27/5/07
    Bài viết:
    281
    Được thích:
    84
    lọc gió zin cho nou1-2-3 nhiu tiền nhỉ? nào giờ chỉ có thổi bụi chứ chưa thay bao giờ. ~50k km rồi :D

    kim xăng và đót là bộ phận nhỏ trong bxc mà phải ko? mua riêng mấy bộ phận đó ở đâu? giá cả thế nào?
     
  8. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    29k à bạn, bất cứ 3s nào cũng có, kim và đót sâu trong bxc, bộ đó loại tốt khoảng dưới 50k :)
     
  9. mk4tx

    mk4tx Bằng A1

    Tham gia:
    15/3/10
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    43
    Bác bài đu lexam giống mình thì xúc bxc là 50k:(,vì cái dàn áo của lexam mở cực quá ;)),khi xúc bxc thì nên tự chỉnh gió lại trong 3s chỉnh xong chạy ko thoả mãn lắm,chạy thấy rát máy quá trời luôn, lexam mình tự chỉnh 1 vòng+7/8, chạy khoảng 41-43km/l trong tp.
     
  10. congdang

    congdang Bằng A2

    Tham gia:
    16/8/07
    Bài viết:
    143
    Được thích:
    33
    Nguyên văn của thành viên thuc_ck : "dất dây cục sạc ra, do đó xe không còn có cục sạc để ổn định điện thế. Vì vậy thì ga bao nhiêu thì điện thế từ máy phát dưới mâm lửa lên điện thế bấy nhiêu (không bị ổn áp). Lấy VOM ra đo điện áp ở đầu dây màu vàng hay màu trắng ở mâm lửa ra. sau đó chỉnh xăng gió. khi nào thấy điện thế phát ra cao nhất là được".
    Bắt chước làm theo thấy hơi bị được đó nha, khi chỉnh kim giật giật tương tự như đồng hồ tua ! hehe.
    hết bị khan ga cuối rầu !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...