lửa bugi yếu và nguyên do hỗn hợp nhiên liệu chưa nhuyễn (xăng vào buồng đốt dạng phun sương mới nhuyễn ga và ko sợ yếu máy dư xăng)
xe mình lx mình chạy hao xăng quá , khi chạy thường có tiếng nổ như súng bắn ở trong cái pô, ko pít sao nữa cái tình trang của em là sao hã mấy chú !
mình đi nouvo 2 , hồi trước có hiện tượng bị yếu ga khi lên ga nhẹ , có thử vặn tới vặn lui , bay h bt gòi mà hình như tốn xăng hơn trước T.T , bay h chỉnh sao đây các bác [xe em đi dc 40000km gòi , mới thay lọc gió mới]
40k rồi thì nên xúc rửa lại bxc, thay bugi IRI POWER, vệ sinh lại nồi là ok, kiểm tra lại quả ga trong bxc và đót, kim xăng lun, tốt nhất là thay mới kim và đót, ko bao nhiu, sau đó chỉnh lại như thông số, thử xem bạn
lọc gió zin cho nou1-2-3 nhiu tiền nhỉ? nào giờ chỉ có thổi bụi chứ chưa thay bao giờ. ~50k km rồi kim xăng và đót là bộ phận nhỏ trong bxc mà phải ko? mua riêng mấy bộ phận đó ở đâu? giá cả thế nào?
Bác bài đu lexam giống mình thì xúc bxc là 50k,vì cái dàn áo của lexam mở cực quá ),khi xúc bxc thì nên tự chỉnh gió lại trong 3s chỉnh xong chạy ko thoả mãn lắm,chạy thấy rát máy quá trời luôn, lexam mình tự chỉnh 1 vòng+7/8, chạy khoảng 41-43km/l trong tp.
Nguyên văn của thành viên thuc_ck : "dất dây cục sạc ra, do đó xe không còn có cục sạc để ổn định điện thế. Vì vậy thì ga bao nhiêu thì điện thế từ máy phát dưới mâm lửa lên điện thế bấy nhiêu (không bị ổn áp). Lấy VOM ra đo điện áp ở đầu dây màu vàng hay màu trắng ở mâm lửa ra. sau đó chỉnh xăng gió. khi nào thấy điện thế phát ra cao nhất là được". Bắt chước làm theo thấy hơi bị được đó nha, khi chỉnh kim giật giật tương tự như đồng hồ tua ! hehe. hết bị khan ga cuối rầu !