chào bạn, 1./ xe chỉnh sớm ko rõ có hại ko, chỉ biết nó ì hơn chút so với mấy chiếc để nguyên ) 2./ xe bạn nếu đi bugi zin thì nên để 2+1/4, mỗi xe cơ địa khác nhau chút nên ko thể nói con số chuẩn được, 2+1/4 chỉ là con số trung bình, có thể chưa là chuẩn nhất nhưng vẫn đúng. 3./ thay bugi ko cần phải đụng tới tăng áp, tác dụng ko rõ ràng lắm mà giá tiền cao 4./ xe bạn bị gợn, khá nhiều xe cũng bị gợn, chỉnh xăng gió sẽ bớt, con ati nhà cũng bị gợn, ko riêng gì no LX. muốn bớt gợn, bạn nên cho hòa khí đậm chút 5./ xe đang rodai bạn lên ga gấp nó gào là phải, nhớt láp bạn dùng nhớt gì, nếu nhớt hãng thì thay ngay = shell hay mobil 85w140, máy cũng đi shell. nhớt hãng rất tệ mấy bữa nay bận nên giờ mới trả lời được
bro hero cho mình hỏi sao con ốc gió xe mình cứng wa', vặn mà đau cả tay , có khi vặn thấy cứng rồi vặn mạnh hơn thì có thể vặn vào thêm dc, mình thử mấy xe khác thì nhẹ tênh,mình chỉ xoay vít = 2 ngón tay, không bik vậy có sao ko bro, có cách nào khắc phục ko
gì mà dữ vậy bạn, bạn vặn ra hay vặn vào, nếu vặn ra mà rất cứng thì cố vặn ra hết, cẩn thận, trong đó nó có 1 vòng cao su rất nhỏ, mất là mệt mỏi lun, dùng RP7 vệ sinh lại với bàn chải coi sao,
ju gra 110 đi được 15000 cây chỉnh sao vậy bạn, chỉ mình chỉnh 2 con lun nha, ốc xăng ốc gió lun, mình chỉnh 2 con loạn hết cả rồi , hix
hả ? mất là mệt mỏi sao vậy bác ! xe em lúc xúc bình xăng con thợ nó quăn đâu mất luôn rùi ??? hix hix
15k cũng chưa phải cũ, bạn cứ theo thông số trên thôi, chỉ chỉnh 1 con ốc gió, con kia chẳng qua chỉ để xe ko tắt máy mà thôi, ngoài ra ko cần phải lăn tăn con ốc đó, chỉnh con kia chuẩn theo thông số, sau đó mới chỉnh tới con ốc ga ranty <br /> <br /> <br /> gì vậy trời, xúc bxc cũng đâu có tháo con ốc gió ra ??? mất cái vòng đó thì ko còn kín nữa, ảnh hưởng đến mạch xăng lắm :-/
chỉnh ở mức gào to nhất chưa hẳn là tiết kiệm, nó chẳng qua chỉ chỉnh max gió, giúp chạy trong tp tiết kiệm. Chỉnh kiểu này cũng chỉ đúng cho bình zin theo xe, xe zin, còn bình chọt hay xe chọt thì chỉnh kiểu này ko được. Còn muốn chỉnh bốc thì thông thường từ vị trí max đó bạn nẹt gấp 1 khoảng ga đầu, đồng thời vặn ốc gió xung quanh vị trí đó để tìm giao thời giữa jiclo phụ và độ mở quả ga mà xe lên tua ngọt nhất, ko bị sượng ga và độ nhạy ga cao là ok <br /> <br /> <br /> cái này thấy dễ cũng ko dễ mà khó cũng ko khó, cần thợ cứng tay 1 chút. Còn chỉnh lúc máy nóng hay máy nguội thì cũng đều có cái lợi cái hại, theo nguyên tắc thì phải chỉnh lúc máy nguội, nhưng thực tế thì máy nên chỉnh lúc máy vừa chạy được 10-->15 phút-->thời gian tháo nhựa ra là đủ( ko nóng lắm, nhưng cũng ko nguội) Vì chỉnh lúc nguội máy mà thợ làm ẩu, quay vô lăng ko chuẩn, thì nguy cơ đội xupap rất là cao--> xe mất hơi, lâu ngày bị xì xupap. Còn chỉnh lúc máy nóng thì--> kết quả như chưa chỉnh, cũng kêu ầm ầm. Xe su là vậy ko biết xe khác thì sao.