po air tau là cái màu vàng đó bạn, nó nằm ngay dưới cổ xe, trước bình xăng con, mục đích là lọc gió (không khí) trước khi đưa vào bình xăng con để tạo hoà khí, lọc gió dơ thì gió vào ít đi, lượng xăng tiêu thụ sẽ tăng lên để bù đắp, kết quả xe hao xăng, vì thế lọc gió cực kì quan trọng
nhiệm vụ lọc không khí là của lọc gió rồi mà sao po air cũng có chức năng này nữa, vậy có cần phải vệ sinh po air lun ko bro
hộp po air thực ra là hộo nhựa đen bên ngoài, nhiệm vụ nó là che chở cho lọc gió bên trong, đồng thời họng vào nhỏ điều tiết lượng gió vào theo tiêu chuẩn, ko có lọc gió bên trong thì po air ko có tác dụng
hero5x5 cho hỏi xe Hayate xăng gió chỉnh thế nào là chuẩn vậy? siết chặt ốc gió sau đó nhả ra mấy vòng là chuẩn? 2 vòng hay 2.5 vòng? xe mình đi thấy uống xăng wa. nguyên lý hoạt động của BXC xe Hayate ra sao? có phải ít gió ít xăng, nhiều gió nhiều xăng ko? thank trước...............
bình hayate là loại SU, nếu xe quá ăn xăng, nên siết vào theo chiều kim đồng hồ từ 0.5 đến 0.75 vòng, chạy 1 lúc rồi coi màu bugi rồi quyết định thêm gió nữa hay bớt gió. xe haya mình ko biết số vòg chuẩn là bao nhiu, cái này phải canh chỉnh thực tế thôi, ốc gió càng siết vào theo chiều kim thì hoà khí càng nhạt, càng xả ra ngược chiều thì càng đậm. xe hao còn phải coi tới lọc gió, áp suất bánh xe cũng như cách chạy, độ bám của nồi nữa
em đi ju, vừa rồi có thay mobin. giờ chạy ga nhỏ hoặc là kéo ga tăng tốc đột ngột thì xe bị hụp hụp dễ tắt máy. cho em hỏi bị như trên là thiếu xăng hay thiếu gió?
nhiều khả năng xe bạn thiếu xăng, nên kiểm tra bugi để biết chính xác , trắng là thiếu xăng, cam là OK, đen thì dư xăng, cứ theo đó mà chỉnh )
Bác ơi! Em đi ju gra vừa nắp po EX thía dạo này xe ăn xăng dữ quá chỉ được khoảng hơn 40km/ l. Bác chỉ em cách chỉnh ntn khi thay po ex với. thank!