hình này chụp lúc tháo lọc vệ sinh, nếu bạn đi TAU tháo ra thấy liền, con ốc nhỏ lắm, màu trắng bạc, còn ốc ga ranty thì dấu đó là dấu kh xuất xưởng ktv đánh dấu thôi, ko nhất thiết phải đúng mức đó, miễn sao ko tắt máy là ok
mình bik con ốc đó mà, ý mình mún coi bạn để ở vị trí nào để mình coi thử cách để của mình coi khác gì không, mình cũng để ốc gió 1+3/4 lun, còn ốc garanty để theo vị trí đánh dấu thấy xe nổ nhỏ va` đều nhất, để nhỏ hơn là tắt máy, ko bik xe mình có sao ko
mỗi xe mỗi khác bạn à, ko xe nào giống xe nào đâu ), chỉ có chung 1 chuẩn là vặn vào hết rồi xả ra, ốc ga ranty ko nhất thiết phải theo đúng cái vạch đó, và cũng còn tuỳ bxc nữa, 1 số đi lâu quá thay kim và đót loại khác là cách chỉnh cũng khác đi rồi, thế nên quan sát màu bugi là tốt nhất . ga ranty ko nên để quá nhỏ vì sáng sớm máy nổ để bơm nhớt lên nữa.
tại xe mình cũng còn mới, đi dc 4000km roi` , thấy bro cũng có tau nên định hỏi, mình chỉnh ốc gió như cách bro chỉ vậy đó, 1 + 3/4, chỉ thắc mắc chỗ là khi vặn ốc vào hết hơi cứng tay thì cái rãnh dọc nằm ở vị trí 12h, vặn thêm vào dc 1 chút nữa thì nằm khoảng 2h, nên thắc mắc ko bik ốc gió của bro chỉnh xong nằm ở vị trí nào, có thể cho mình xin cái hình tham khảo dc ko, tại ngại mở bugi ra lắm, bữa trước mình làm gãy hết 3 con roi`, may là ko sao, bro xem giúp mình nhé, có gì gửi wa mail [email protected] giúp mình, Thank bro
ốc mình vị trí hơi khuất khó chụp, rãnh nó nằm ngay hướng 11h đó bạn, tính số vòg xả ra là tính từ chỗ cứng (vị trí 2h như bạn nói, từ đó tính ra), để 1+3/4 thì tiết kiệm hơn 1+1/2, chấp nhận trắng nhẹ chút xíu. TAU có 1 điểm nữa là trong bộ 3 nhông sên dĩa thì dĩa của nó quá to, tới 41, mình đang chờ tới 16000 thay bộ nhông sên dĩa của SI, có thể giải quyết tình trạng gằn máy của TAU, bù lại độ bốc sẽ giảm lại
cách đơn giản nhất là vặn con ốc gió và để ý chừng nào tiếng máy nó to và đều nhất thì dừng lại . chỉnh con ốc xăng ( tức ốc chỉnh ga ) chùng nào tiếng máy nhỏ và đều là ok thui ...
Thank bro nhiu` lắm, mình đã chỉnh lại như bro nói, xe chạy đã hơn nhìu, lúc trước để ốc gió hướng 9h xe chạy hơi i` ạch, ốc garanty mình chỉnh to lên chút cái rãnh dọc nó nằm ngang lun, , với lại xe mình đang chạy nhớt hãng, định vài bữa nữa thay shell sx cho nhẹ vì xe chỉ chạy lòng vòng tp, vậy có ổn ko bro
nên thay gấp gấp nhớt hãng, bạn sẽ cảm thấy xe khác hẳn lun, TAU hợp với SHELL, tốt nhất nên xúc máy = dầu hôi trước khi thay nhớt shell vì 2 loại nhớt khác nhau, ko súc có thể có 1 số thành phần khác nhau của 2 loại xung khắc nhau. bạn mua 0.8 hay 1l dầu hôi ngoài cây xăng, tháo nhớt cũ ra, gắn lại ốc nhớt và đổ dầu hôi hết vào, nổ máy để tầm 5phút, ko rồ ga nha ), sau đó tháo thật sạch dầu ra, nhớ nghiêng xe qua lại 2 bên cho chảy hết dầu ra, bạn sẽ thấy có nhìu điều thú vị lắm nều ko súc dầu ). Sau đó đổ chai shell 20w50 vào, chai đó 1l nên bạn chỉ đổ đến khi nhớt nằm giữa vạch max và min của que thăm thôi nha. Đảm bảo chạy khác trời vực so với nhớt hãng
cho em hỏi là ốc xăng với ốc gió của Si (SS) nằm chỗ nào vậy, có phải bên phải nơi chân thắng ko ai chụp giùm cái hình khoanh đỏ cho em xem với
con ốc có cái núm cao su chụp lại là ốc gió, nằm bên phải. con ốc còn lại đầu dẹp nằm gần đó là ốc chỉnh garanty.