chén cổ thì ae chuộng bên hồng phát bên lý thái tổ, cụ thể thì có lẽ bạn chịu khó tìm kiếm tại mình cũng chưa lên đó bao giờ, có ôg chú sửa xe nên nhờ ổg làm thôi. Vá kiểu bạn nói là vá chọt, nó đưa miếng cao su vào bịt lại lỗ lủng thôi, ko sao cả, vỏ mình cũng 3 lỗ rồi, kỹ mới phải tháo bánh ra vá từ bên trong. 1 bộ vá 25k, vá cũng 10 lần có, ra ngoài 1 lỗ 10k )
ko chạy xe đó nên ko biết rồi bạn, mà cấu tạo thì cũng vậy thôi (siết ra ít xăng, siết vào nhiều xăng), mò là chính
trời phù hộ mình về tới nhà post bài, tình hình là rất ức chế, đi xe lo canh xăng, may thay cách cây xăng gần nhà hay đổ 5m xe tắt máy ...... kết quả chính xác, em nó xuất phát đầy bình (4l5) với km ở số 8260.1 hôm thứ 7 tuần trước, tối nay em nó "lên đỉnh" ở km số 8453.3, vừa ngay cây xăng. Tại sao là 4l5 mà ko phải 4l8 như trong sách hd ghi??? lx dù tắt máy nhưng trong bình luôn có 1 lượng xăng cố định, sau khi em nó tắt máy, mình vào làm quả đầy bình hết 76k (16950k/l --> 76k = 4.48l ~4l5) vị chi 8453.3 - 8260.1 = 193.2km, làm tròn số 193 dể tính, 193/4l5 = 42.88888 km/l một con số mình ko thể tin nổi, thật sự như vậy, mình đang post bài trong sự bàng hoàng lẫn ngạc nhiên về LX của mình Cách thứ chạy xe khi test xăng: về mình: luôn đi 1, chỉ có tầm hơn 16km đi 2, thốc ga 4 lần vượt ngã tư và xe tải, tốc độ phấn đấu đạt 40-50km/h, đường vắng cũng 45-50, ko qua. về xe: xe bánh căm, vỏ nhỏ, bugi IRIDIUM POWER DENSO, bảo dưỡng tốt, ốc gió 2 vòng, bugi nâu đất rất đẹp, lọc gió chưa thay nhưng có xịt bụi ko có hình cho ae tham khảo do đang xài con m600 ko có máy ảnh nhưng xin thề bằng tất cả những gì mình có đây là sự thật, topic canh chỉnh xăng gió nên mình ko muốn ché`m gió làm gì vì mình hiểu hậu quả của những người hay chém gió.
Ý mình là bạn có thể bỏ cái chụp cao su đen đó ra chụp con ốc gió để mình tham khảo bạn để ốc gió ở vị trí nào. Còn ốc garanty thì hình như trên con ốc có đánh dấu, mình vặn cho nó trùng với cái dấu ngay miệng vòng tròn phải không bạn