hix ai bít chăng xăng giớ cho Ex zin goob chỉnh giùm e với hay bít ở đâu làm thì chỉ e với bữa ra bảo dưỡng bưa đầu xong về thấy chạy dở hơn chưa bảo dưỡng
vậy thì tự mình bảo dưỡng lun đi bạn;, tăng sên, vệ sinh lọc gió với chỉnh xăng gió dễ mà, tự mình làm vui hơn. Nhớ vệ sinh lọc gió trước khi chỉnh gió, chi tiết thì xem đầu trang, mình đã nói rất rõ
từ cái topic này mà ngoáy con xe tanh banh !B-) ! vặn vít gió vào garanty nhỏ dần, vặn vít gió ra ( vặn hơi nhanh một tý )đến khi garanty to và đều, chưa dừng lại ở đó, tiếp tục nhẹ tay vặn vít gió ra nữa (khoảng 1/4) thì garanty bự nữa và đây cũng là điểm garanty cao nhất ! có phải vị trí này là ok nhất không bác ? chỉnh cho jupiter đấy !
Vít ga cho Ju mã số là 5TN141030000, giá niêm yết là 55K đó Cứ chỉnh ốc gió đến mức garanti cao nhất thì OK, thật ra muốn mạnh thì phải chỉnh dư xăng 1 tí nên bugi có hơi đen cũng không sao. Màu sắc bugi khá phong phú chứ không chỉ có 3 màu cơ bản là đen - nâu - trắng đâu
MOD lên tiếng có khác), thank MOD nhiều, sẵn đây cho mình hỏi là giá bộ bố 3 càng trong hãng là bao nhiu vậy? đang cần gấp lắm
Mình tay non nên ko dám tự chỉnh. Bác nào biết chổ chỉnh xăng gió và garanti uy tín thì chỉ mình với. Xe Lx mới gắn Deso racing và dây tăng áp NGK.
có gì đâu ko dám bạn, tự chỉnh thử 1 lần đi, đảm bảo mê liền), thật ra chỉnh dễ lắm, ko có gì là phức tạp. Bạn mở 3 con ốc ở ốp chân bên phải ra, nhìn vào đó bạn sẽ thấy BXC, trên BXC có 1 con ốc dẹp bằng đồng, trên có 1 vạch bằng viết lông, vặn con ốc đó vào hết (cùng chiều KDH, vừa cứng thôi), sau đó xả ra 2 vòng (1 vòng = 360 độ), có thể đánh dấu lại cho dễ canh vòng. Xong rùi đó, chạy 1 vòng thử máy (40km/h nha, đừng chạy chậm quá), tháo bugi ra kiểm tra thử, nếu màu nâu đất là OK, đen là dư xăng, trắng là thiếu xăng, con ốc đó vặn vào là hoà khí nhạt xăng, vặn càng ra là hoà khí đậm xăng (đừng vặn ra quá 2.75 vòng), cứ dựa vào màu bugi mà chỉnh, có thể cho nó đen 1 chút để xe bốc. Nếu ko có dk tháo bugi thì canh rồi chạy thử, cứ gia giảm mỗi lần 1/8 vòng tới khi vừa ý Nói thì dài, làm thì đơn giản lắm, garanty thì trên lườn xe có 1 cái núm cao su tròn, cạy cái núm đó ra, soi đèn vào sẽ thấy 1 con ốc 3ke, dùng vít chỉnh cho xe ko tắt máy là ok, nhớ nổ nóng máy trước khi chỉnh
hì, cám ơn bạn đã tận tình hướng dẫn, chắc mình cũng phải "liều" 1 phen, vì lúc mua bugi người bán hàng nói là nếu chỉnh xăng ga không đúng có thể làm bugi chết. nghe ớn quá #:-S Vì mình thường chạy đường trường nên sẽ chỉnh dư xăng cho xe bốc 1chút.
cho mình hỏi bờm 1 câu này nha các bạn, khi mình chạy dc 1 quãng để kiểm tra đầu bugi, mình dừng xe,và tháo bugi . mìhn băn khoăn ở chỗ này, nếu lúc đang nóng, các reng ốc khi mình tháo nó bị biến dạng hay ko, hay là mình chỉ tháo ra sau khi xe tắt máy 1 chút. ???