Tình hình là mình có đấu kèn song song cho con Ex12 nhà mình, 1 kèn zin 1 kèn nào không rõ hãng (do đã cũ, với lại gắn vội nên k nhìn rõ, chỉ nhớ nó 12V, kèn theo xe wave tàu SYMen), mình đấu dây từ kèn zin qua luôn, bóp 1phát cả 2kèn đều kêu, nhưng lâu lâu bóp rồi thả ra thì chỉ có tiếng của kèn zin, còn kèn wave phải bóp mạnh hoặc giữ lâu nó mới kêu, có phải là do mình câu dây ngay kèn zin nên dòng điện đến kèn zin trước sau đó mới đến kèn wave nên nó thế không nhỉ. Nhà có con SCR đời đầu tiên hàng nhập, cây kèn của nó nghe cũng đc, nhưng ngoại hình nó khá to, không biết có gắn song song với kèn zin ex12 đc k nhỉ
Đi role riêng cho kèn là ok, Xe mình Fu125 cũng thay kèn zin bằng kèn SCR nghe cũng đã lắm . Nếu đấu song song chắc nghe điếc tai lun
E m lụm 1 cặp của bác Long osram mà nó kêu bá đạo quá, cặp này khác gì cặp đó k bác? Chứ như cặp kia gắn lên xe mà k dám bóp luôn!
Tại sao kèn Lead 110/SCR theo xe nó lại ngon hơn loại mua trong hãng vậy các bác? Mình mua 1 cái về, 265K và gắn có qua rơle nhưng tiếng của nó không hay bằng Lead 110? Mặc dù dùng cùng bình GS 5Ah??? Ai thông hộ phát
Thanks bro, tình hình là xe vợ là Lead 110 mới bị hư bình, mình có tháo ra và thay bình 7A (hàng Trung Quốc) bằng bình 5A GS cũ và đã đề ngon lành, nhân tiện vợ em sơ hở nên mình đổi cái kèn linh kiện và chôm được cái kèn Lead zin, kaka, mở ra thấy 2 cục đen đen hình chữ nhật giống như 2 cái rơ le, có phải rơ le còi không và chính nó làm cho tiếng còi kêu hay?