Em nghĩ cái bơm điện này chỉ cần cho xe trái lớn - khi mà lưu lượng nước được bơm bằng bơm cơ không đủ để truyền hết nhiệt lên két nước. Mấy cái bơm điện nhỏ nhỏ này chứ lưu lượng bơm khiếp lắm
bai viet hay quama pro nao biet cho minh hoi them xe zin minh lam bom dien dc ko.neu lam thi khoang bao lau.hi ===== Bổ sung vào lúc 20:04 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:56 ===== vay neu xe zin minh gan bom dien co cai thien ve cong suc ko may pro.tai thay xe chay nong may qua haai biet cho minh tho giao nha
Cái bơm cơ nó gắn vào trục cam để quay tạo lực bơm nước tuần hoàn. Khi chạy max speed nó sẽ hấp thụ công sinh ra từ lực máy (tương đương 1hp , vì nó quay và hấp thụ lực cản của nước) , theo cách nói của bạn thì ko thể tính nó qua dàn điện được . Vì bơm điện đâu có dùng tới 1hp (750w) mà vận hành nó. Tóm lại người ta làm nhiều cách để giảm tải cho xe để xe có thể đạt max speed cao nhất, sớm nhất. Ví dụ lực cản: bạn cứ thử đổ 1200ml cho Ex (nhớt caltex 20-50w) thì bạn biết ngay xe nó chạy thế nào. Còn khi đi chậm như bạn nói ko cần bơm điện, đồng ý là nếu ko có gió làm mát thì Ic sẽ kích quạt quay để thổi mát cho két nước, nhung nếu động cơ quay chậm, tiến trình tuần hoàn nước mới (đã được làm mát) và nước cũ (chưa dc lên két và đang hấp nhiệt của nòng) ....cũng sẽ chậm.
Cho em hỏi là có nên gắn mấy cái bơm này ko , hiện tại theo em đc biết xe đã có bơm sẵn rồi mà . Nếu gắn mấy cái này cục máy của mình có " bảo đảm tính mạng " không ? Có như mành chỉ treo chuông không ?
Bơm điện với công suất thích hợp thực sự là 1 option không thể thiếu ở các xe đã lên cc . Kể cả khi không còn nước trong két thì bơm điện vẫn có một chức năng nhất định !