đúng ùi kỷ sư làm ra EX là ngta mún nó có cái riêng của nó chứ ...không có xè xè là đâu phải EX đâu đúng hk a
ý mấy trị beđe nói là nói cái tiếng lọc cọc khi mà chuẫn bị cắt sên ! sên nó kêu nghe rát đít ấy !! ko phai~ tiếng xè xè như sên nhog dia~ mới mua đâu mây thím ơi ! --------------------- rieg em thì em chuẩn bị làm đây ! chứ thay nhog mới chua duox 1tháng là nó hết êm ròi
thak bài bổ ích chạy kế bên xe ex thằng bạn nge xè xè mà thấy ghê mình thì tìm mọi cách cho mất cái tiếng đó vì nó làm chiếc xe mất giá trị chiếc xe mấy chục triệu mà chạy kiu xè xè là bực rồi mình phải bôi mỡ bò vào để giảm lại h có cách này hay wa làm thôi mất dc cái tiếng đó là mừng hehe
bao rớt lun đó bạn,vì nhông,phe,cốt đều quay cùng 1 lúc mà,nên khỏi sợ vấn đề đó Tui làm rùi nè nghe nói bạn mê 4 năm,nhưng theo mình bít thì ex 10,nó đi rất êm,tiếng sên có kêu cũng kêu rất nhỏ,mê sao đc khi đi ex11 nhỉ bao bạn lun đó,fx,xì po thì thế nào,đề hok hơn ex sao tiếng xì xì mà bạn nói thì vẫn còn,đó là tiếng sên bị dính cát mà hok vệ sinh đó,còn đây là tiếng nhông mòn,bạn cứ để ý,khi nhông ex mòn,nó mòn hok đều,có chìu hướng đi lên,xài tới khi hết nhông chắc dùng làm phi tiu lun quá,rất là nhọn và sắt bén,còn fx thì cứ thế mà mòn rất đều và đẹp sên đập gấp thì chơi 15-41 đi bác,sẽ thấy cảm giác rất phê,răng nhìu đi càng ngon,vẫn là tỉ số zin nhé đúng vậy,đó là do sên đập vào gấp,bác cứ ra chỗ bán phụ tùng xe mua phe gài dò đạp,hoặc chỗ bán phụ tùng máy tàu,ghe ấy,mấy cái phe đó dễ tìm lắm,mua loại 15ly là ok,vì cốt ex tới 17ly,nên xài vô tư 140 thì chưa thử chứ 120 mới test hồi tối nhá fx mua đc,hok lẽ mình tìm hok ra,ở tp thì 14 đầy đường,còn 15 thì hơi khó thì đúng là tiếng xè xè là do sên,còn cái này là do nhông,bạn cứ thử dùng điếu 8 mở 2 con ốc chỗ chụp nhông ra sẽ rõ,nhông zin rất rơ,đi hok an toàn,cảm giác đề hok có chắc xe,9ly thì đỡ,còn 10ly thì sẽ rõ,trông khi đó nhông fx có cao su đỡ,bao êm,độ mòn thì hơn tất cả các loại nhông khác,vì thế mà kéo theo sên cũng lâu mòn,giảm tối đa độ ma sát giữa nhông và sên thử nghiệm này làm cho nhông hok rơ,chạy êm khi nhông mòn,còn bạn mún hok bị kêu thì tốt nhất nên vệ sinh sên và tăng sên thường xuyên,dùng nhớt 90 mà tra vào sên,còn nếu đi 14-38 thì dễ bị đập sên vào gấp,mún mất tiếng đó thì nên thay cao su gấp của xì po,chỉ 20k thui,nhưng báo trước là sên mau mòn -------------------------------------------------------------------------------------------------------------- P/s:Chưa thử chưa nói đc,đã thử rùi thì từ phê tới tê nhá
spark 135 đâu có kêu nhông đâu bác. bác để ý là lúc mới thay nhông sên dĩa chạy êm lắm nhưng sau đó nhanh chóng kêu do mòn nhông quá lẹ, nhông 14 hay 15 cũng vậy. nhông FX ngoài chất lượng và bề rộng răng lớn thì nó còn có 2 vòng cao su. điều này dẫn tới lợi ích khi dùng cho Ex không chỉ ở chỗ êm ái mà nó còn làm cho truyền động trở nên liền lạc, chắc chắn. nếu ta tháo ốp nhông FX ra sẽ thấy độ vững chãi của cấu trúc nhông sên. còn tháo trên ex zin ra cảm giác như hàng TQ. tiếng nhông sên trên Ex 5 số không phải là tiếng đặc trưng, chẳng qua là do chất lượng gia công kém thôi.
Vote cho ý tưởng Về mình thì vẫn thích tiếng xè xè chỉ ghét tiếng sên đạp gấp, dự là sắp tới đí 15-42