Hạ + cưa ty + kiềng phuộc trước. Thay RCB hoặc chêm khâu ~ 0,5 ly. Thiếu nữa thì nhấn cây trợ lực vô (mà xe zin thì khỏi) http://upanh.biz/images/2014/04/26/10006989102008479252794194150941322128093206n.jpg con ngựa này phang Saigon - Phanthiet ầm ầm nè, rung lắc gì đâu :107:
Hôm nay đi xem đua drag ở BD... Đi lên và đi về thì tổng cộng gặp 4 chốt mà không thấy nó chặn lại hỏi gì... Xe mình đi y như dưới chữ ký, không rõ là do mình đi niềng sắt và đi size lớn hay do mình chạy đàng hoàng nên cũng không biết... Nghe các bạn nói BD khó quá mình cũng đi thử và về nhà an toàn....
Nó có thấy... chắc tại xe mình nguyên dàn áo màu zin vì mình ko thích sơn màu rồi dán tem này nọ rối con mắt.... Mình đi 1 kiếng tomok gắn bên trái luôn nha, bên phải gắn camera hành trình rồi,... chỉ có bánh căm thôi mà thấy nó nhìn nhìn vậy chứ cũng không bắt.... Và trên đường đi lên và đi về mình cũng ko thấy 1 chiếc xe độ nào bị bắt hết đa số là xe phụ nữ lấn tuyến nó bắt thôi....
thấy đẹp mua cái đùm sau crom cọng nhỏ ex 2011 về gắn thế mà ko vừa phải vớt tiện lòng bạc đạn . xong còn bị bệnh con heo dĩa thắng cứ dưa ra đưa vào khi quay bánh . xong mua cái đĩa mới về gắn vô cũng y vậy . sợ bạc đạn hư chạy đi mua nguyên bộ mới thay nguyên bộ bạc đạn cùi đĩa + bạc đạn đùm cũng y vậy bánh . bác chủ thớt quay bánh xe của bạn xem con Heo đĩa có đưa ra đưa vô không . Buồn thiệt chớ !https://www.upsieutoc.com/images/2014/12/31/IMG_20141231_175035.jpg
chủ topic đi niềng size bao nhiêu? Đùm trước sau là đùm gì? Vỏ size như thế nào? Cho mình thông số nhé, tại mình cũng thích bánh căm lắm. Cho hỏi thêm là có nên đi gấp nhôm không? Với lại bạn làm bạc đạn ống chỉ rút căm ở đâu ok nhất?