Bánh căm chủ yếu đi kiểng dạo phố , còn tốc độ cao hay đi tour nên gắn mâm cho đầm xe và an toàn . Ex 211 trở lên đi niềng nhôm size lớn 16-18.5 vỏ 250 - 275 nhìn đều xe chỉ ngại cái cán đinh là cạ đĩa với trầy niềng.
muốn to thì niềng rcb có size niềng như size mâm , rcb đi ok ,trước đi style bánh căm nhìn keng xe lắm nhưng có cái là cán đinh phải dắt bộ , mà trước chạy cả nửa năm mới cán đinh )))))) nói là đi xa ghê chứ mình thấy bình thường ,cả năm đi chừng 1,2 lần bạn lăn tăn gì , quan trọng là thấy đẹp thì gắn thôi , nếu đã lên căm thì đi ghosi mờ , hay niềng rcb , đùm thì x1r , căm gì cũng được tùy bạn , cái thứ 1 là đẹp , thứ 2 là sau này chán dễ bán lắm
Bạn ơi có thể cho mình hỏi, niềng talan của suzuki sport thì gắn Ex 2k11 chế nhiều lắm không... ^_^... Tại mình thấy Sport thì hay đi xa mà niềng xài căm chắc là xài tốt nên đang quan tâm.... Có điều nguyên cặp niềng căm này mắc quá 3 tr lận... hix
Nếu ai đi Ex 2k10 mà chưa lên đĩa sau thì mua nguyên bộ căm đùm niềng Ya về ráp vào là ok ko cần chế cháo gì nữa . Ex 2k11> thì mua bộ đó về rồi mua thêm cái đùm sau X1R vào gắn là quá đẹp . Nếu kinh tế thì đi của Ya là hợp lý . Còn độ bền thì khỏi bàn . Vấn đề Maxx Speed đc bao nhiu thì kéo cứng tay ga vẫn ko có dấu hiệu sàn lắc ) trừ khi chưa làm phuộc + chén cổ @@
Đôi lời chia sẽ: xe mình là ex11 đã xuống bánh căm được khoảng 1 năm rồi. niềng DID 1.2 1.4 căm dẹp mã lai, đùm trước ya sau x1r, võ maxix có dùng ruột 2.25 2.50. Xe full 135 và phuộc sau RCB. cảm nhận rất nhẹ tốc độ 120km/h ko sàng lắc gì cả. Đó là cảm nhận của mình còn lại để cho mọi người có ý kiến.
Nhẹ xe, đặc biệt là đi đường xấu rất êm( mình khoái nhất điểm này) ) Trước cũng chơi bánh căm được gần nửa năm thì về zin bánh mâm
mình chơi cũng mấy ver drag rồi.. chạy lốp nhỏ trc 60- sau 70.. cảm giác kéo đề nhẹ lắm ) =)) nhìn thì lạ lạ, leng keng.. kakaa