Cảm nhận của anh sẽ không đúng nếu là SHARK Zin 100% đó nha :75: Đã có 1 mem trong Hội mua được chiếc SHARK Zin quá hời do chủ xe dưới Tỉnh không biết bảo dưỡng đúng cách nên bán tháo con SHARK Zin 125cc với mức ăn xăng 100k cho 90Km (do xe bị chai bố 3 càng & cháy chuông & xăng canh không đúng) ====> Bộ nồi Zin còn nhiều nhược điểm. Xe Zin so với AB, Nouvo 4-5 còn thua nhiều thứ lắm. Đơn giản là máy 125cc mà vác cái xác nặng hơn cả SH nên đề ba thua Nouvo xa, có khi còn thua cả AB 110cc. Nếu có dịp chở đôi với tổng trọng lượng khoảng 150Kg, anh sẽ thấy SHARK ì ạch thế nào khi mất trớn hay leo dốc ( anh thử dốc cầu nào dài & cao 1 chút, hay dốc hầm để xe tòa nhà VINCOM trên đường Đồng Khởi-Q.1 chẳng hạn ) Anh lại ngộ nhận chữ " độ " ở đây rồi. Mục đích của a e trong Hội là tăng " Độ Êm - Độ Bền - Độ Nhẹ Xe ( lực xe mạnh hơn để khỏi phải lúc nào cũng gồng mình làm việc hết sức lực ) ". Xe SHARK có Dàn Máy - Lửa & Điện - Đề khá ổn, nên Xăng - Nồi là cái cần quan tâm đến nhất và cũng là vấn đề được chú ý nhiều nhất ở xe Tay Ga. Nên chỉ cần làm lại Xăng - Nồi chuẩn cho SHARK Zin thì lúc đó cảm nhận của anh mới là chính xác :87:
Ý của ảnh là độ dàn ngoài cho đẹp xe mà anh!!! Anh quăng tạ ghê dzữ dzậy! =)) Độ dàn ngoài tùy người mỗi người có mỗi cách, ai thấy đẹp rồi thì thôi, giới trẻ như tụi em thì thích làm thêm vài món cho gọi là "cứng xe" thì mới chịu! )
" Dị ứng " là phải rồi vì có chiếc xe " Độ " nào mà êm & ăn chắc mặc bền như xe a e trong Hội mình đâu ??? Xe a e mình chỉ có thể nói là " cải thiện " hay " cải tiến " cho SHARK lên một đẳng cấp khác thôi :75: Không dám....chẳng qua a nhẹ Kg và " thấp hơn " 2 chú Trung & Mẫn nên ít bị cản gió, xe lên lanh hơn chút thôi. Chứ lực xe chú Trung & Mẫn nhẹ - êm hơn xe a nhiều.......hehehe.......:87:
Dạo này có nhiều Mem mới đi SHARK vào Hội và còn xe Zin, Tuấn cố gắng huy động a e mới đi Off vào CN tới này để chia sẽ kinh nghiệm sau hơn 2 năm thăng trầm với em SHARK yêu dấu. Luôn tiện khoe hàng cặp phuộc sau liên hợp quốc " SHARK & SHi 2010 " cực kỳ êm với nhiều mức tăng chỉnh. Sánh ngang mấy cặp phuộc YSS hay gì gì đó bạc Triệu của mấy bác đó nghen :91: Sorry CN trước nhà đó đám giỗ nên không ra Off cùng a e được !!!
ok A...dạo này có nhiều mem mới nhưng chủ yếu là muốn hỏi chỗ sửa xe uy tín thôi chứ không muốn đi Off...Nhưng thôi cứ tùy vậy...ra BS off cũng zui...Còn off chính thì Anh Em tâm huyết vẫn đầy đủ...CN tới Anh ra Off show hàng cặp phuộc mới nha ^^
Chỗ sửa xe uy tín thì đầy, còn chỗ " nói được là làm được " để a e mình có thể gắn bó với SHARK đến Km thứ 40.000 - 50.000 thì a e trong Hội mình đã rõ. Có không ít người vật lộn với SHARK từ hết SYM Care này đến SYM Care khác để rồi đành nói lời chia tay SHARK sau hơn 10.000Km với giá chỉ còn một nữa. Nên a nghĩ vẫn cần những buổi Off mang tính chất giao lưu kiến thức hiểu biết cũng như kinh nghiệm về dòng xe SYM bánh lớn, đặc biệt là SHARK để a e đang và có ý định chọn SHARK làm phương tiện đi lại chính sẽ gắn bó với SHARK vững vàng hơn như a e mình :81: (xe a sắp đạt con số 50.000Km rồi đó) OK, máy móc coi như a e mình đã hoàn thiện cho SHARK hết rồi, giờ ngâm cứu đến dàn ngoài cho em nó vận hành êm ái hơn, như những dòng xe cao cấp của HONDA là được :91:. A sẽ cố gắng ra Show cái phuộc Liên Hợp Quốc từ ý tưởng của mình và do BS hết lòng thực hiện :129: