Chỗ off hiện tại theo e thấy tạm thời thôi chứ xe cộ để lung tung, nhìn ko hoành tráng, nắng nóng nữa, cần tìm chỗ nào gần trung tâm muh rộng rãi để khoe dàn xe chứ
Mới mua lại em Cá Mập nâu nên cho mình đăng ký một vè mem Tên Sang 26 tuổi Điện thoại: 0972 505 969 - 093 7557 092 Yahoo: thientaiphaicodon (Đăng ký thời còn bồng bột, anh em đừng ném đá ) Đã join group trên fb. Cái vụ ốp la ốp liết thì sẽ cố gắng có mặt vì cũng hơi bận ^^ Xe 125cc, chủ cũ bảo chưa chọt chẹ gì, em cũng ngu xe cộ nên nhờ anh em giúp đỡ nhiều.
Chào mừng bạn vào hội! Có vấn đề thắc mắc gì thì bạn vào FB hay hỏi trên mục Thảo Luận Chung cũng được. Mong gặp bạn trong lần off tới!
Sao a e không ra công viên Chi Lăng Quán góc ngã tư Nam Kỳ Khởi Nghĩa - Lý Tự Trọng mà a e tụi mình đã qua đó Off vài lần. Vừa có chỗ để xe rộng, chỗ ngồi đầy đủ cho a e gom thành Hội Nghị Bàn Tròn và còn tránh được mưa gió mùa này nữa. Có thể là chiếc SHARK Version 2.0 thứ hai đi Off nữa để a e mở rộng tầm mắt. Nhưng tạm thời còn Rodai nên...đành lép vế chiếc SHARK Version 2.0 đầu tiên của chú " Mẫn mụp " nhà ta SHARK Version 1.5 đành lùi về qui ẩn thôi
Đang xỉa xối e hả a.Thuận hehe. Để e thử nghiệm thành công rồi bày cho a làm tiếp . Hồi sáng dạo vài vòng về xe chạy 1 rung nhẹ à, có khả quan hơn chút ). Xe a lo cái vụ ăn nhớt với hột vịt đi, coi chừng 1 phát đi luôn cái máy là mệt à, khắc phục cũng đâu tốn kém nhiêu đâu, bán vài cái ổ cứng là đủ tiền mà ) ) ) ).
ái chà.....chú Trung nói không rõ ràng vậy, để ông kỹ sư trẻ của SYM - được đào tạo rất " logic " và đầy bụng " lý thuyết " cao thâm có từ Google nhờ suốt ngày ôm cái LAPTOP - mà nghe được thì càng lại tự đắc đó nha chú em. Người ta đã chê thợ thầy VN mình chỉ có tài " chọt chọt - tiện tiện ", hên được một cái thì hô hoán lên, chỉ biết " độ xe " mà không biết lúc nào cũng hướng đến " độ bền - độ êm " mà cả đội ngũ Kỹ Sư hùng hậu của SYM dày công nghiên cứu, tính toán bài bản với thâm niên có từ lâu năm. SYM Care họ nói lý thuyết & logic thì a e mình chịu thua rồi, khổ nỗi là chẳng có chiếc SHARK nào lên công suất dù 150cc hay 170cc từ SYM Care ra mà " êm & bền " như xe SHARK của a e trong Hội mình. :-O >< Độ bền của cái lòng đóng với độ dày của sơ mi lòng 2,75mm, đã có a. Đẩu là người đi tiên phong đầu tiên đến giờ vẫn êm ái sau hơn 15.000KM lăn bánh. Thay nhớt sau 1000KM, nhớt thay ra chỉ loãng hơn & không còn độ nhờn như nhớt mới, còn màu sắc & dung tích vẫn như ban đầu, chứng tỏ dàn hơi vẫn kín, chưa bị lòn khói sau khi chạy hơn 15.000KM. Rồi còn a. Điệp, Cường tặc...v...v...cũng xếp trong hàng ngũ những người tiên phong lên 170cc trong Hội sau 1 năm lăn bánh, a e vẫn đang rất hài lòng với " Độ Bền & Độ Êm " so với SHARK II 170cc của Hãng, càng hài lòng hơn khi mức độ tiêu hao xăng còn ít hơn SHARK II nữa. Giận ông kỹ sư trẻ tài ba của SYM Care, nên a tiên phong muốn thử tìm cái " Hột Vịt " vừa đủ lớn cho vào cái lòng đóng sao cho độ dày của sơ mi chỉ còn 0,75mm...Hehehe...độ dày sơ mi lòng " mỏng khủng nhất " mà trước giờ chỉ có duy nhất a dám chạy mà thôi . Độ bền của cái sơ mi lòng " mỏng khủng " này chịu được đến đâu thì a chưa biết, chỉ biết đã thay 8 Bình nhớt, mỗi Bình đi 1.000KM, với 4 lần về quê đi-về 300KM/1chuyến, 2 lần đi Mỹ Tho, 1 lần đi tham gia từ thiện cùng SYM dưới Bà Rịa (chở chú " Treo Hung " đi cùng...hahaha...)))) Đáng nói nhất và để cho chú Trung hiểu rõ là ở Bình nhớt thứ 6, sau khi a đã đi trong TP được 900KM, cận Lễ 30-4 về quê nên không thèm thay nhớt, đi liền 2 lần về quê liên tục với tốc độ cao thêm 600KM nữa khi nhớt đã loãng, tổng cộng Bình nhớt đó a đi đến 1500KM với : 900KM đầu đi đường TP + 600KM sau đi đường trường. Nên thay Bình nhớt thứ 7 vào phát hiện hụt 200ml Nhớt là chuyện đương nhiên thôi. Thay Bình nhớt thứ 8, kiểm tra dung tích Bình nhớt thứ 7 vẫn đủ 1000ml, đi được hơn 500KM và a mới kiểm hôm qua Nhớt vẫn đủ nên yên tâm là dàn hơi vẫn kín, chỉ hơi " kêu " nhẹ do xoáy đi liền, không cần Rodai mà thôi. Hehehe...chú Trung đừng có chơi chiêu " Dương Đông Kích Tây " nha, định xúi a thay lòng đóng sơ mi dầy để lại phải xoáy bót, chạy Rodai thì không có chiếc SHARK Version 1.5 suốt ngày cứ hăm he " gõ " chiếc SHARK Version 2.0 còn đang phải chạy Rodai của chú hà ? ) =))
Có lẽ là "đạo bất đồng bất tương di ngôn" cho nên tui ko muốn tranh luận nhiều với những người có tuổi "đời" còn quá ít như vậy. Nếu là 1 thằng đàn ông thì đừng nên dùng những lời lẽ như vậy khi mình đuối lý mà không dám lên tiếng ở bên Hội Quán Biker oang oang cái trên cái bàn phím cho đã rồi cứng họng cúp đuôi chạy về nhà mình lại tiếp tục oang oang như thế! Đừng cứ cho rằng mình vọc 1 chiếc Shark như vậy là đã trải nghiệm hết cái thú độ động cơ đâu! Nói về club của 1 dòng xe thì phục vụ cho nhiều đối tượng: Tôi muốn vào club để có thêm bạn bè, tôi muốn vào club để độ xe lên cho oách dàn ngoài, tôi muốn vào club để độ máy cho mạnh mẽ lên,..... Người đam mê độ xe người ta thường ít nói về mình như vậy, từ trước khi đến với xe Shark thì anh bạn đã độ bao nhiêu dòng xe rồi? Đừng nói là chơi SH, Dylan, @, hay những dòng cao cấp khác chán rồi xuống chơi Shark nhé! Thôi tôi ko thích nói nhiều trên bàn phím nhưng tôi xin phép được trích dẫn bài viết từ box Shark bên Hội Quán Biker sang đây để những người chơi xe thực thụ có chiều sâu hơn họ ý kiến nhé! Trước hết mời anh White_Shark cùng uống 1 ly cà phê để có cảm giác hơn 140km/h cùng tôi nhé! http://www.upanh.com/picture_015_upanh/v/bru19wch4dl.htmhttp://www.upanh.com/picture_019_upanh/v/8ru5ew9hfhc.htmhttp://www.upanh.com/picture_021_upanh/v/5rue6w2h9nv.htm Và đây là những dòng thảo luận của tôi và anh cùng mọi người bên Hội Quán Biker:
Thích nhất câu này! Anh Hùng nói đúng, hội Shark anh em gặp nhau vui vẻ chia sẽ là chính, chỉ độ lên vừa đủ mạnh để chạy cho êm cho đã thôi, ít người làm cho thật mạnh lắm! Nhưng những buổi off cũng rất vui, vì ko chỉ nói về xe mà đủ mọi chuyện trên đời cả! ><