Exciter Thắc mắc về KOSO for Exciter...

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi mabumatbu87, 2/10/10.

  1. johny_heat

    johny_heat Bằng A2

    Tham gia:
    23/9/10
    Bài viết:
    177
    Được thích:
    307
    Mới gắn một cái bên Đại Hoàng Gia,giá 3tr,bao gắn-cao hơn chỗ khác một chút nhưng rất hài lòng và yên tâm về chất lượng.thợ sửa bên đó cũng nhiệt tình nữa.:) đẹp - chất
     
  2. Exciter73

    Exciter73 Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    319
    Được thích:
    453
    3tr tặng chai motul thì cũng chả khác gì mấy sạp khác là mấy :D
     
  3. hiroshianh

    hiroshianh Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    923
    Được thích:
    1,674
    AE nào biết đầu dây báo nhiệt máy gắn vào đâu không? Hay là cứ gắn cho chạm vào thân máy là được?:-/
     
  4. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    đa phần Gắn vào nắp nhớt đó mà koso j mới được
     
  5. hiroshianh

    hiroshianh Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    923
    Được thích:
    1,674
    KOSO loại dành cho ex LC135 bro!
     
  6. anhtaidatquang

    anhtaidatquang Bằng A2

    Tham gia:
    6/3/07
    Bài viết:
    197
    Được thích:
    347
    Nhiều bác nói KOSO vô nước, thật sự đa phần là do lúc gắn sơ suất, ko kĩ, dùng keo dán gương (kính) xịt xung quoanh cho khỏi vào nước, ko đưa xe cho thợ rửa xe, tụi nó mà rửa là coi như đi tong đủ thứ chứ chưa nói hư cái đồng hồ ko thôi đâu, đang sài KOSO nè, chạy 6 tháng rồi vẫn tốt lắm
     
  7. Hưng chùa

    Hưng chùa Bằng A4

    Tham gia:
    8/5/10
    Bài viết:
    6,670
    Được thích:
    5,509
    nó có cuốn sách hướng dẩn đó , thấy cái hình gắn ốc báo nhiệt báo vào cái lỗ gần đầu cổ pô kg? , còn kg thì chế gắn vào kết nước hay nắp nhớt , search trên google hay trên biker nó ra hình àh, chúc bác làm dược nhé
     
  8. hiroshianh

    hiroshianh Bằng A4

    Tham gia:
    6/1/10
    Bài viết:
    923
    Được thích:
    1,674
    Thanks nhé! Mình đang tháo ra coi:D
    Ah, mình hỏi thêm chút; cái KOSO này không biết khi gắn thợ nhầm chỗ nào mà xi nhan trái nó lại báo trên đồng hồ là bên phải và ngược lại ( đèn trên xe vẫn báo chuẩn ), mình đang gỡ ra coi mà chưa biết đổi đầu dây nào.....[-o<
     
  9. Sh6586(S.E)

    Sh6586(S.E) Bằng A2

    Tham gia:
    17/1/09
    Bài viết:
    180
    Được thích:
    261
    Các bác bắt bệnh hộ em với ! Koso của em Mấy hôm nay lúc sáng đề điện yếu koso chạy cứ chậm chậm ! Nhất là kim tua nó đơ ra 1 lúc mới bt !
     
  10. Erebus

    Erebus Bằng A4

    Tham gia:
    18/12/09
    Bài viết:
    1,035
    Được thích:
    1,964
    @Sh6586: thiếu điện, khi đề xe, bộ đề hút điện khiến đồng hồ bị thiếu điện test kim tua chậm hoặc test lại, để lâu ngày giảm tuổi thọ koso. Exc ông đi lốp thông số bao nhiêu vậy? Hỏi từ topic xe mà không đc giải đáp.

    Lời khuyên: thay bình hoặc sạc nếu đc cả 2 thì quá tốt.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...