Em có coi cái clip này: [YOUTUBE]PUORnVXIf54[/YOUTUBE] Thì thấy tụi nó chơi dĩa 43 rất to, nên em mới dự định lên dĩa 43. Còn bạn nói đồ "Made in VN" là sao mình không hiểu ? Mình nhớ Faito là đồ Malaysia mà ? ===== Bổ sung 04-11-2011 vào lúc 00:09 ===== Bài cũ được gởi 03-11-2011 vào lúc 23:53 ===== Thật ra cây cam Faito Turbo này nằm trong block độ máy dành cho Exciter mà hãng Faito bào chế riêng cho nó, bởi vậy em nghĩ là đi lòng Faito thì xài cam Faito là OK nhất. Link tham khảo sản phẩm chính hãng Faito: http://faito.com.my/vehiclebrand.aspx (Mấy bác chọn dòng xe LC135 để xem nha, còn LC135 new là Ex 2k11) Cảm ơn các bác đã nhiệt tình tư vấn, em cũng đang cố gắng học hỏi để làm máy cho con Ex cà tàng... P/s: mà bữa nay VN thắng 3-1, em thấy có chú bồ câu chạy CB250 dí thằng kia ác quá các bác à. Hôm nay tận mắt chứng kiến lực xe CB250 trên đại lộ Đông Tây thì mới khiếp, nó đề pa lẹ khủng khiếp !!! Không biết sau khi lên nòng 60mm xe em có đề pa lẹ được như mấy anh CSGT không nhỉ ?
Chứ ko lẽ thằng faito nó lại kêu bác mua cam của thằng khác, tội zì nó ko quảng cáo cam của nó lun ) p/s: nighthawk chạy dữ lắm hả bác? sao e thấy mỗi lần nó rượt toàn xe zin, bị bó hoặc nài té mới bị túm chứ xe độ nài cứng chạy láng hết =))
xe em có hiện tượng nhớt bị rỉ ra @@...hỏi a kia thì ảnh nói do nhớt đi theo ống thông hơi rỉ ra...nó ko cản nhớt lại dc thì cứ cho nó ra,còn hơn bị ém..ko biết có ai bị giống e ko...rỉ ngay phần này nè
Xe bạn đi được bao lâu rồi ? Xe mình lúc trước cũng bị như bạn, cứ lau sạch rồi đi 1 tí lại thấy nhớt chảy ở đó. Lúc đầu cứ nghĩ là ống hơi từ máy vào pô E bị sút hay lủng gì đó nên nhớt mới chảy ra. Mình tháo yếm giữa ra kiểm tra pô E thì thấy ống hơi vẫn cắm vào pô E, xung quanh vẫn sạch sẽ không có nhớt dính gì cả. Kiểm tra 1 hồi thì phát hiện là do ống xăng vào bình xăng con gần đó do được thoa 1 lớp mở bò ở phần tiếp xúc với khung sườn, đi nóng máy thì mỡ bò chảy ra nhiễu xuống thôi, đi 1 thời gian là hết. Nói chung là yên tâm đi
clip này chạy track, cua nhìu ít đường thẳng nên cần nước đề bạn ơi, ra hết cua là xe cần vặn đi liền nên xếp NSD lớn, còn bạn có nhu cầu jao lưu thì đường ngắn lắm cũng là đường TĐa rồi đi nsd đó chạy nửa đường chắc đứng máy rồi bạn ....... p/s ý của mình là mình xài đồ vn thôi ko có xài faito nên ko góp ý đc ^^ ,......
Ờ, vậy thì đi 15-41 chắc cũng tạm được rồi... Xe bác Raiha173 nghe đồn là trái 63 phải hem ) ? Bác chia sẻ kinh nghiệm độ xe của bác với, theo bác thì nên lên món nào ngon-bổ-rẻ mà thấy rõ tác dụng (chứ không phải ảo giác do bỏ tiền ra độ)