Xe con ex 2k11, full lòng 150 vixion,cam vixion, ic banjing, bxc honda ls 26 mà bị hụp ở ga cuối rồi chết máy. bây giờ phải thay làm gì ạ? cho con thông số gic lơ với chú, lọc gió thì nên xài cái nào con đang xài lọc gió kn size ạ. cảm ơn chú nhiều
Xe em là exciter R đã lên ic rextor set map R (đèn đỏ và xanh sáng cùng lúc), vít hòa khí đang ở 2 1/4 vòng , bịt ais trên đầu bò còn lại tất cả đều zin , bác cho em hỏi 1 chút : 1:Sau khi bịt ais garanti giảm rõ rệt xe em đang để 1300rpm mà sau khi bịt chỉ rơi vào khoảng 1000rpm , điều này có bình thường không? nên xử lí ra sao? 2:Xe nổ garanti không được đầm và vít lên khoảng 1/3 ga tại chỗ và khi đi ga đầu nghe rất rát không tròn tiếng . bugi theo xe em đã hạ chấu xuống 1 chút , sứ cách điện màu trắng hơi xám phần chấu màu đen và khô vòng tròn bao quanh sứ cách điện cũng màu như vậy , vậy em nên chỉnh ốc hòa khí vào hay ra? khoảng bao nhiêu vòng? 3:Cho em hỏi thêm ngoại lệ 1 chút thì xe em nên set map ic là map nào để lấy gia tốc tốt Xin cảm ơn bác
chào anh hùng? xe mio em giclo phụ là 38,nay em muốn thay giclo 35.như vậy có hiện tượng gì không anh nhỉ?
con sirius của em nó bệnh thế này: vít gió em vặn theo chiều kdh hết cỡ, sau đó nới ra 3,5 vòng ( theo chỉ dẫn của hãng thì chỉ nới 1,2 vòng thôi) thế mà nó vẫn dư xăng, mà em có cảm giác là từ 1 vòng đỏ đi là vặn vít gió không có tác dụng nữa. em mới xúc bình xăng cách đây 2 tháng. Trong 1 buổi sáng đẹp trời dắt xe ra đề, xe emm đột nhiêm mất ga ang-ti ( tối hôm trước vẫn bt). đem ra hãng nó kiu bô bị bít, nẹt mấy cái xong chỉnh ga lên. từ hôm đó là hao xăng thấy rõ. Em xúc bình xăng con rồi mà vẫn thế. Bác chỉ em với, hoặc có tiệm nào làm ok chỉ em cũng được @@. thx bác. :104:
Bài viết khá đầy đủ với 1 bình xăng con cơ bản Hiện hay BXC có nhiều chủng loại, hy vọng chủ topic cùng kham khảo và bàn luận để chia sẻ với mọi nguời
Chú Hùng ơi, con thay bugi ngk iridium CR7IHX cho xe suzuki axelo ,nếu đúng fai là CR6HIX, vậy có sao ko ạ?