xe con nova zin đi bx con pvvk 28mm giclo chính 115 giclo phu 38.....siết chặt ốc gió xả ra 1 vòng rưỡi thì thiếu...sau do con lại siết chặt xã ra đúng 1 vòng thì chay tuong doi ok...nhung de khoan 2 hay 3 tieng đạp hơi khó nổ tí...chạy ép ga thì hụp nhẹ ga đầu chút.....con lại siết chặt và xã ra nữa vòng thì thấy ok....bx pvvk sao canh xăng nó khác với mấy bx thông thường zậy chú hùng....con bít con canh như zậy vẫn chưa dc chuẩn...và tại dk con ở xa nên kg qua chú canh xăng dc...mong chú góp ý để canh dc khá hơn...con cám ơn chú hùng nhìu..chúc chú sức khoẻ dồi dào.....
anh Hùng cho em hỏi, em đang sử dụng bmv cho fzs, sử dụng lọc gió zin, jiclo chinh 115, jiclo phụ theo bmv, bugi đỏ gạch cua, nhưng 2/4 ga thì nổ bị lụp bụp, ga cuối thì ok, vậy giờ cần canh gì lại, thanks anh Em chiêm dây đồng cho jiclo phụ size 42, thì vít gió vặn 1,5 vòng nổ to nhất, vậy giờ jiclo phụ nên thay 35 hay 38 anh.
bmw jiclo theo nó là 152m/42p thì dư xăng trầm trọng cho ex, nên xuống 110 đến 115 m và 38 or 35 p ( trong đó m là jiclo chính, p là jiclo phụ ), nên thử 2 thông số để tối ưu nhất.
bình yoshimura với mình mikuni tm có khac nhau gì ko chú? sao cháu thấy mấy cái bình yoshi mắc hơn bình cùng mm nhều vậy
anh ơi cho e hỏi. xe e lên ic brt, bugi ir, bình bông mai vàng + kn, chay ko bi hụp mà gagankty nổ ko giòn, z e có thay giclo ko anh, có ng chỉ e thay giclo 112-38 z là ok chưa a? e ở tỉnh xa nên ko có thợ chỉnh, tự làm ko ak.
bạn ở tỉnh, xe là 135cc, giờ bạn mua 2 jiclo phụ 35 và 38, jiclo chinh 108,110,112 về thử nhé, chắc chắn ngon lành.