Cảm ơn anh . Em ngoài hà nội , các linh kiện gi lơ chính - gi lơ phụ rất khó tìm anh ạ , với lại bxc rsx110 nó cũng khác loại thường , kim xăng ko có nấc chỉnh lên xuống được , liệu em có thể chêm thêm dây đồng vào lỗ gi lơ chính để cho lỗ nhỏ bớt trong trường hợp không có linh kiện để thay được không anh . Em mua xe từ mới và khong chọt gì bxc hết anh ạ . Còn 1 điều nữa là xe em bugi trắng nhưng xăng lại cực tốn ạ
Màu Bugi cũng tuỳ thời điểm, nếu chạy ga đầu ktra bugi thấy màu trắng thì do thiếu xăng ga đầu nhưng có thể dư xăng ga giữa và ga cuối - Ga đầu; giclo phụ và ốc gió - Ga giữa, ga cuối: kim xăng, giclo chính Chêm dây đồng: hên xui... khó đúng kthước, dễ bị rơi vào nòng. .
Cho con hỏi bên chú Hùng có canh chỉnh bình xăng con không ? Giờ con mún canh chỉnh lại giclơ cho phù hợp ... Nếu chú có làm thì inbox qua dùm con nghen ... Con đi No4
Chuyên canh chỉnh BXC, máy đo khí thải KTS JET TUNING 3 Hạnh Thông P3 Gò Vấp (gần ST Big C) alo 0935454670 .
Chú Hùng đổi địa chỉ rồi à chú? Hnay có qua bên đào duy anh mà ng ta bảo chú đi đâu mấy tháng rồi. Con muốn canh cái bình ex11 chạy cho ngọt,con chỉnh nhiều lần mà vẫn k ổn.
Chú cho con hỏi,xe con ex11 zin,bugi denso iri,kim xăng nâng,kn 1090 trong hộc gió zin. Con chỉnh 2 vòng hơn xíu thì thấy ga đầu hơi ỳ,máy kêu là thiếu hay dư xăng ạ? Giờ con nên vặn vào hay ra ? Con k quan trọng max speed lắm,bên chú chỉnh sao cho lên ga ngọt được k ạ?
Nâng kim xăng và chỉnh hơn 2V, có thể dư xăng ga đầu, . Tháo bugi ra ktra, nếu đen thì 2V hoặc 1 3/4, bugi Iridium rất khó bắt màu, phải chạy khoảng 50km rồi ktra nhe. .
Bài viết rất hay và bổ ích. Anh hùng cho em hỏi là em đc thằng bạn cho cái bình nắp chao kenhin họng 34 canh chỉnh cho Spo pxl trái 59, bây h em muốn sài cho wave tự do trái 62 có đc ko anh, còn nếu thay gíclo chính phụ thì phải thông số bao nhiêu thì phù hợp cho trái 62. tại em ở tỉnh nên ko có điều kiện qua anh canh chỉnh được. Mong anh tư vấn cho em tự vọc. Thank anh rất nhiều và chúc anh đông khách.