Vít chỉnh lưu lượng xăng (+ 1 ít gió), vít nằm bên trái trên hình: vặn vào (theo chiều kim ĐH) ít xăng, vặn ra nhiều xăng, xăng được hoà trộn với lượng gió xuyên qua quả ga Cách chỉnh Ralentie: Rồ ga khoãng 1/8, chình vít gió hay xăng gió sao cho máy nổ đều và vòng tua cao nhất, hạ ga và chỉnh vít ralentie khoảng 1.200 - 1.400 tua. Thân, .
Ank em ôi .. Có cách nào nhận biết đc xe thiếu xăng hay thiếu gió mà k cần phải tháo bugi k ?? !! . CHỉnh xăng gió .. ralenti thì có ảnh hưởng gì đến nhiệt độ máy ko ?? Nhiệt độ máy như thế nào thì bị coi là nóng hơn bình thường ... ( cảm nhân bằng tay ) Thanks all !!
Thông thường nếu xe thiếu xăng thì máy nóng, ì và khg bốc, dư xăng thì ra khói, bụi đen. Chỉnh xăng gió nếu thiếu xăng thì máy nóng, mau xuống cấp. Cảm nhận NĐ thì mỗi người mỗi khác, và tuỳ lúc sd... Đo lường là chính xác nhất, Thân, .
Thk e, Đ/c: 323B/28 Đào Duy Anh, P9, PN Gần CV Gia Định Nếu đi từ CV Hoàng Văn Thụ, đường Phổ Quang, sau garage Ford 20m, trước trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ. Nếu đi từ Nguyễn Kiệm quẹo trái, qua CV Gia Định, đừng quẹo trái ĐDA 1 chiều, đi thẳng qua trại QĐ, trước trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ. Thân, .
Thanks vì bài viết rất hay và chi tiết. Ex côn tay của mình chỉ lên bugi iridium nhưng chạy lỳ và rất hao xăng, chắc là sai xăng gió, sáng nay chạy qua địa chỉ nhà a Hùng canh chỉnh xăng gió lại nhưng thấy cửa nhà đóng im lìm, nhìn vô thì không thấy ai, ngại bấm chuông quá nên quay về.