[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. quangtanbinh

    quangtanbinh Bằng A2

    Tham gia:
    4/1/10
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    48
    chào chú !,chú cho con hỏi xe của con ex 2010 đã lên full 135 , đi bình BM lúc gắn bình xăng chỉ thay jiclo chính 110 ,jiclo phu ko thay , nhưng lúc nổ máy nếu lên ga nhanh thì ga đầu bị hụp hụp rồi mới lên ngọt , còn lên ga tử từ thì ko bị , như vậy là bị gi vậy chú , cách khắc phục như thế nào vậy chú
    ak jiclo phụ bình BM zin là số bao nhiu
    thanks chú chúc đông khách
     
    #781 quangtanbinh, 23/10/12
    Sửa lần cuối: 23/10/12
  2. mr.bj_smile

    mr.bj_smile Bằng A2

    Tham gia:
    28/3/11
    Bài viết:
    110
    Được thích:
    4
    bác hùng! con đi trái 58, cam 5.8. Đang đi bình oko thì để giclo chính nhiu dc bác? Hiện tại con đang đi gic lo chính 130, phụ 30 mà granty nhỏ nhất 2000 ko chỉnh xun đuợc nữa? 8k hụp ạ!
     
  3. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Bác hùng cho con hỏi, con ở ngoài Hải Phòng lận, muốn lên bài IC TWH + BM + K&N 1090 + co xăng ngắn + nồi độ + mở cổ pô cho Ex2010. H con muốn hỏi mấy điều

    1. BM lên jet chi phí hết nhiêu ạ, lên jet rồi thì định mức xăng bao nhiêu nếu chạy trong nội thành và ga đều, không kéo nạp, có cải thiện hơn so với BM zin nhiều không

    2. BM chế TPS thì hết nhiêu ạ, hiệu quả có được như TPS zin của xe khôgn

    3. Bác có thể canh chỉnh nếu con chỉ mang mỗi BM qua được không ạ, xe con Ex2010 chạy được 2 vạn, máy móc còn ngon do con đi rất giữ, không đua không test gì hết và con định lên bài như trên. Nhiêu đó thông tin bác có thể canh chỉnh được không ạ, vì con không tin tay nghề thợ ngoài này lắm

    Cám ơn bác
     
  4. boyboy11

    boyboy11 Bằng A4

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    1,022
    Được thích:
    73
    chú hùng cho con hỏi con đã đi ic cổ po, pô k-n, mà vẫn xài bxc zin giờ muốn xe nhẹ và bốc nữa nên con đang tính lên bxc và cây cam. theo chú thì con nên đi bxc độ hay đi bình zin lên jet ??nếu bình zin lên jet thì chi phí khoảng bao nhiêu ạ
    Thanks chú
     
  5. g77

    g77 Bằng A1

    Tham gia:
    15/2/11
    Bài viết:
    61
    Được thích:
    34
    chú Hùng cho hỏi tí: tình trạng là vậy, đang chạy bình xăng N cổ lùng xăng cộ thì bình thường nhưng ngặt nỗi khi lên ga trái pitton ga nó kêu giống như vũ pi1tton nòng, có cách nào khắc phục không chú( ngoài phục hồi ).Thanks chú Hùng.
     
  6. blackcatSVK

    blackcatSVK Bằng A2

    Tham gia:
    31/8/12
    Bài viết:
    181
    Được thích:
    17
    Chú hùng hình như k làm nữa hay sao mà post bài + pm đều k thấy reply nhỉ
     
  7. dvd

    dvd Bằng A3

    Tham gia:
    6/5/12
    Bài viết:
    541
    Được thích:
    386
    bán BM thái mua mới bên chú Hùng, đã sử dụng được 2 tháng. bác nào cần pm inbox cho em
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    V/đ là khg có chổ để làm Jet và gắn po air.

    Nếu xe zin thì mổ ốc gió từ 1 3/4 vòng đến 2 vòng.

    Khắc phục: lên BM Jet, giclo phụ BM #42

    Giclo phụ 30 hiếm ah... thường 35, giclo chính 120, 125 thôi...

    1/ BM lên Jet 1T4 có po air K&N
    2/ Nếu sd IC độ thì khg cần TPS
    3/ Được, có gì alo sau 5/1 nhe

    Tiết kiệm thì zin lên Jet 50km/l hoặc BM Jet 42 45km/l chi phí 1T4

    Bt... do quả ga đã mòn, phục hồi cũng khg hiệu quả lâu dài...

    Đang đi cta1c nước ngoài nên ít on line, sr nhe, đã PM.

    .
     
    #788 ExColor, 26/12/12
    Sửa lần cuối: 26/12/12
  9. ducflash

    ducflash Tập Lái

    Tham gia:
    18/10/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    1
    Anh Hùng em đi chiếc Minsk cổ đã độ lại, đi bình bông mai đen nhưng kim đót bị thay rồi, xe đi ga đầu và cuối bị hụt, cho hỏi bên anh có canh chỉnh không anh, và chi phí bao nhiu vậy anh?
     
  10. iChanhleo

    iChanhleo Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    1,541
    Được thích:
    1,073
    Cho em hỏi bình raider 150

    Vít để chỉnh hỗn hợp xăng gió là vít gió hay vít xăng gió za ?

    Và cách chỉnh chuẩn cho ga dù này ak

    Gắn vào FX đã độ lên 150....ốc gió toàn phải xả quá 3 vòng máy mới đều và tròn tiếng đc :(

    Mà vẫn bị hụp ga đầu...nhích nhẹ 1/4 ga là hụp...qua 1/4 là hết ??

    Thanks anh !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...