chào chú !,chú cho con hỏi xe của con ex 2010 đã lên full 135 , đi bình BM lúc gắn bình xăng chỉ thay jiclo chính 110 ,jiclo phu ko thay , nhưng lúc nổ máy nếu lên ga nhanh thì ga đầu bị hụp hụp rồi mới lên ngọt , còn lên ga tử từ thì ko bị , như vậy là bị gi vậy chú , cách khắc phục như thế nào vậy chú ak jiclo phụ bình BM zin là số bao nhiu thanks chú chúc đông khách
bác hùng! con đi trái 58, cam 5.8. Đang đi bình oko thì để giclo chính nhiu dc bác? Hiện tại con đang đi gic lo chính 130, phụ 30 mà granty nhỏ nhất 2000 ko chỉnh xun đuợc nữa? 8k hụp ạ!
Bác hùng cho con hỏi, con ở ngoài Hải Phòng lận, muốn lên bài IC TWH + BM + K&N 1090 + co xăng ngắn + nồi độ + mở cổ pô cho Ex2010. H con muốn hỏi mấy điều 1. BM lên jet chi phí hết nhiêu ạ, lên jet rồi thì định mức xăng bao nhiêu nếu chạy trong nội thành và ga đều, không kéo nạp, có cải thiện hơn so với BM zin nhiều không 2. BM chế TPS thì hết nhiêu ạ, hiệu quả có được như TPS zin của xe khôgn 3. Bác có thể canh chỉnh nếu con chỉ mang mỗi BM qua được không ạ, xe con Ex2010 chạy được 2 vạn, máy móc còn ngon do con đi rất giữ, không đua không test gì hết và con định lên bài như trên. Nhiêu đó thông tin bác có thể canh chỉnh được không ạ, vì con không tin tay nghề thợ ngoài này lắm Cám ơn bác
chú hùng cho con hỏi con đã đi ic cổ po, pô k-n, mà vẫn xài bxc zin giờ muốn xe nhẹ và bốc nữa nên con đang tính lên bxc và cây cam. theo chú thì con nên đi bxc độ hay đi bình zin lên jet ??nếu bình zin lên jet thì chi phí khoảng bao nhiêu ạ Thanks chú
chú Hùng cho hỏi tí: tình trạng là vậy, đang chạy bình xăng N cổ lùng xăng cộ thì bình thường nhưng ngặt nỗi khi lên ga trái pitton ga nó kêu giống như vũ pi1tton nòng, có cách nào khắc phục không chú( ngoài phục hồi ).Thanks chú Hùng.
V/đ là khg có chổ để làm Jet và gắn po air. Nếu xe zin thì mổ ốc gió từ 1 3/4 vòng đến 2 vòng. Khắc phục: lên BM Jet, giclo phụ BM #42 Giclo phụ 30 hiếm ah... thường 35, giclo chính 120, 125 thôi... 1/ BM lên Jet 1T4 có po air K&N 2/ Nếu sd IC độ thì khg cần TPS 3/ Được, có gì alo sau 5/1 nhe Tiết kiệm thì zin lên Jet 50km/l hoặc BM Jet 42 45km/l chi phí 1T4 Bt... do quả ga đã mòn, phục hồi cũng khg hiệu quả lâu dài... Đang đi cta1c nước ngoài nên ít on line, sr nhe, đã PM. .
Anh Hùng em đi chiếc Minsk cổ đã độ lại, đi bình bông mai đen nhưng kim đót bị thay rồi, xe đi ga đầu và cuối bị hụt, cho hỏi bên anh có canh chỉnh không anh, và chi phí bao nhiu vậy anh?
Cho em hỏi bình raider 150 Vít để chỉnh hỗn hợp xăng gió là vít gió hay vít xăng gió za ? Và cách chỉnh chuẩn cho ga dù này ak Gắn vào FX đã độ lên 150....ốc gió toàn phải xả quá 3 vòng máy mới đều và tròn tiếng đc Mà vẫn bị hụp ga đầu...nhích nhẹ 1/4 ga là hụp...qua 1/4 là hết ?? Thanks anh !