[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. Benoit

    Benoit Bằng A1

    Tham gia:
    24/12/11
    Bài viết:
    79
    Được thích:
    54
    Cho mình xin địa chỉ chú Hùng.Cảm ơn
     
  2. Rs_motor

    Rs_motor Bằng A2

    Tham gia:
    3/4/07
    Bài viết:
    416
    Được thích:
    157
    mình cũng vậy /:)
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    JET TUNING
    323B/28 Đào Duy Anh
    P9 - PN

    Tel 098 903 1650

    .
     
  4. vinasource

    vinasource Bằng A2

    Tham gia:
    28/5/12
    Bài viết:
    375
    Được thích:
    95
    xe con là fz16 dạo này thả ga ra pô xe hay kêu bụp bụp,ko biết là bị gì vậy chú ?Bình xăng theo xe là mikuni 26mm vậy có làm thành bình jet đc ko chú ? Nếu làm dc thì giá cả thế nào ạ
     
  5. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    FZ16 đã làm nhiều xe, tốt nhất là lên BM Jet V2. Có nhu cầu thì alo nhe...

    .
     
  6. ExBìnhThạnh

    ExBìnhThạnh Bằng A2

    Tham gia:
    20/1/12
    Bài viết:
    442
    Được thích:
    136
    nếu h ex2010 đi trái 59 thì đi bxc nào sẽ đạt hiệu wả cao nhất ... or mở khẩu ra bao nhiu cm ? các pro chỉ dùm
     
  7. iChanhleo

    iChanhleo Bằng A4

    Tham gia:
    1/2/11
    Bài viết:
    1,541
    Được thích:
    1,073
    Bông mai mà bị hồi ga chậm là do chọt nhầm cái gì hả anh
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Lên BM Jet, đề hậu tốt, khg ga chờ, tiết kiệm xăng.

    Có thể do giclo phụ hay hở ron co xăng.

    .
     
  9. khanhvan_huynh2

    khanhvan_huynh2 Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/12
    Bài viết:
    245
    Được thích:
    25
    binh siríu lam jet duoc khong
     
  10. taitaivtss

    taitaivtss Bằng A1

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    39
    Được thích:
    21
    A cho hỏi tí: Xe e mới đem ra hãng chỉnh lại xăng gió hồi hôm qua. khi về thì chạy ngon lành mà không hiểu sao hôm nay khi chạy chậm thì nó bị hụp hụp nhu sắp hết xăng vậy còn chạy nhanh trên 40km/h thì lại không bị hụp. vậy là nó bị sao và chỉnh sao cho nó hết hụp vậy? TK
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...