[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xe nào cũng 1 1/2 vòng, sau đó canh chỉnh từng 1/8 vòng cho đến khi nào máy nổ đều và lớn nhất.


    Xem lại tình trạng quả ga và lá côn.


    Xem tình trạng sên và thắng, quay bánh sau nếu nặng hệ thống thắng nóng hay khg...


    Bình Oko chạy cũng tốt nhưng chất lượng sx phải chọn lọc ra... IC thì BRT loại Power Max là thấy ok nhất.


    Bình nào cũng ok hết, BM ít bị dũ quả ga và canh chỉnh dễ hơn...


    PWK lên Jet thì chạy rất ok...


    Đã PM.


    BM phải làm lại co gió rất khó chịu, dễ bị vô nước... hao xăng nhưng bốc hơn...


    Bình Jet đi po zin khg vấn đề, tel 098 903 1650


    Ga đầu thì khg sao, chỉ nóng máy hơn thôi.


    Được nhưng làm vệ sinh khó khăn hơn, V2 thì phải sd K&N oval


    Xem lại xăng gió và tình trạng lọc gió nhe...


    Canh được em...


    Full135 thì phải làm lại bộ giclo và canh chỉng tuỳ theo cây cam...

    .
     
  2. BANAM1982

    BANAM1982 Tập Lái

    Tham gia:
    15/2/12
    Bài viết:
    14
    Được thích:
    15
    Em đi xe sỉ.2011 đi trái 54 zên đôn làm bên 26.team. đang đi bông mai: khoảng 30km/l, po e kêu ụt ụt không thích cho lắm. xin anh tư vấn nên xài bình nào cho ngon và bền: thay hộc gió khác nào cho vừa bình xăng anh tư vấn. Xin cám ơn anh trước. Có thời gian em chạy qua sau.
     
  3. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Cứ để BM, lên Jet và cho vào hộc gió zin rồi canh chỉnh lại.

    .
     
  4. Mr_TiTeo

    Mr_TiTeo Bằng A2

    Tham gia:
    7/6/12
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    20
    Mấy anh cho e hỏi em có bình PWK 28 nhưng trái ga bị lỏng rồi đi nó cứ kêu xạch xạch, có chỗ nào bán trái ga hay làm trái ga cho hết lỏng không.Thank mấy anh nhiều
     
  5. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    con có bình BM jet, lúc trước đặt ở chú (canh chỉnh sẵn 150cc, cam GP1, con ở Quảng Nam nên bất tiện quá :( ) con đi cổ bô 27 1thời gian bình thường, mà thấy nóng máy quá, sau mở cổ 32, thì đi bị hụt, con phải đem đến chỗ canh chỉnh bxc, giờ chạy ga đầu cũng tạm, số 1 hơi chậm lại 1 tíu rồi sau đó lên rất mạnh, mà sao ga cuối không muốn lên nữa là bị gì chú (số 5 ~100km/h là muốn ì lại ak ) hix, chú có thể giải thích cho con được không
     
  6. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xem lại thông số giclo chính và phụ
    Chạy maxspeed khoảng 1km rồi âm côn, tắt máy, tháo bugi ra ktra xem dư hay thiếu xăng...

    .
     
  7. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    giclo chính 105, phụ 42, con chạy xong tháo bugi thì thấy thiếu xăng ạ, giờ con phải làm sao chú ?
     
  8. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thay giclo chính #110, test lại...

    .
     
  9. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    cám ơn chú nhiều ạ, mai con sẽ thử
     
  10. curlyvn

    curlyvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/1/08
    Bài viết:
    321
    Được thích:
    908
    Con đã thay giclo 110, ko bị ì ga cuối nữa chú, nhưng sao nó bị ga đầu hụt hụt sau đó mới vút lên ạ, thế là bị gì chú
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...