Xe nào cũng 1 1/2 vòng, sau đó canh chỉnh từng 1/8 vòng cho đến khi nào máy nổ đều và lớn nhất. Xem lại tình trạng quả ga và lá côn. Xem tình trạng sên và thắng, quay bánh sau nếu nặng hệ thống thắng nóng hay khg... Bình Oko chạy cũng tốt nhưng chất lượng sx phải chọn lọc ra... IC thì BRT loại Power Max là thấy ok nhất. Bình nào cũng ok hết, BM ít bị dũ quả ga và canh chỉnh dễ hơn... PWK lên Jet thì chạy rất ok... Đã PM. BM phải làm lại co gió rất khó chịu, dễ bị vô nước... hao xăng nhưng bốc hơn... Bình Jet đi po zin khg vấn đề, tel 098 903 1650 Ga đầu thì khg sao, chỉ nóng máy hơn thôi. Được nhưng làm vệ sinh khó khăn hơn, V2 thì phải sd K&N oval Xem lại xăng gió và tình trạng lọc gió nhe... Canh được em... Full135 thì phải làm lại bộ giclo và canh chỉng tuỳ theo cây cam... .
Em đi xe sỉ.2011 đi trái 54 zên đôn làm bên 26.team. đang đi bông mai: khoảng 30km/l, po e kêu ụt ụt không thích cho lắm. xin anh tư vấn nên xài bình nào cho ngon và bền: thay hộc gió khác nào cho vừa bình xăng anh tư vấn. Xin cám ơn anh trước. Có thời gian em chạy qua sau.
Mấy anh cho e hỏi em có bình PWK 28 nhưng trái ga bị lỏng rồi đi nó cứ kêu xạch xạch, có chỗ nào bán trái ga hay làm trái ga cho hết lỏng không.Thank mấy anh nhiều
con có bình BM jet, lúc trước đặt ở chú (canh chỉnh sẵn 150cc, cam GP1, con ở Quảng Nam nên bất tiện quá ) con đi cổ bô 27 1thời gian bình thường, mà thấy nóng máy quá, sau mở cổ 32, thì đi bị hụt, con phải đem đến chỗ canh chỉnh bxc, giờ chạy ga đầu cũng tạm, số 1 hơi chậm lại 1 tíu rồi sau đó lên rất mạnh, mà sao ga cuối không muốn lên nữa là bị gì chú (số 5 ~100km/h là muốn ì lại ak ) hix, chú có thể giải thích cho con được không
Xem lại thông số giclo chính và phụ Chạy maxspeed khoảng 1km rồi âm côn, tắt máy, tháo bugi ra ktra xem dư hay thiếu xăng... .
Con đã thay giclo 110, ko bị ì ga cuối nữa chú, nhưng sao nó bị ga đầu hụt hụt sau đó mới vút lên ạ, thế là bị gì chú