[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Xe em Ex 2011 zin đi BM, ga đầu và cuối ngọt ngào. Ga giữa hơi chờ và hay mất galenti vậy phải khắc phục ra sao? Tks a!
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    1/ Bình nhỏ = Bxc, bình lớn = Bình xăng
    2/ Bình nhỏ = Bình zin; bình lớn = BM

    Vấn đề BM là ga chờ và bị hụp khi tăng tốc, lên BM Jet còn giúp nước đề tốt hơn, ít bị hụp ga nhờ phân luồng họng gió vào, hậu tốt nhờ giclo thứ 3 Power Jet.

    .
     
  3. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Anh cho em hỏi thêm, xe em Ex 2011 gắn BM (IC zin) thì tất yếu mất TPS và đèn báo nhiệt trên đồng hồ sẽ luôn sáng có đúng ko?

    Em có 2 thằng bạn :

    1. BM + IC NCY thì đèn báo hoạt động bình thường
    2. BM + IC BRT RK thì đèn báo luôn sáng.

    Vậy vụ này là sao vậy? IC NCY full chức năng còn BRT RK không có chức năng TPS? Nếu e tháo jack TPS ở bình zin gắn vô jack trong xe thì đèn báo nhiệt có hoạt động như zin và như xe 1 ko? Tks a!
     
    #723 EX_2011_GP, 27/6/12
    Sửa lần cuối: 27/6/12
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    BM + IC zin = đèn báo
    BM + BRT đèn hđ bình thường
    NCY và BRT đều khg có chức năng TPS mặc dầu đèn khg báo.

    .
     
  5. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Vậy là gắn BM thì bật công tắc lên 1 lúc sau thì đèn báo nhiệt sẽ cháy hoài luôn đúng ko anh? Muốn khắc phục thì chỉ có cách tháo bóng đèn ra? Mong anh giải thích rỏ hơn vđề này. Tks a Hùng!
     
  6. Bi Kem

    Bi Kem Bằng A3

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    544
    có ai giúp mình về cách chỉnh xăng gió cho bxc yaz 125 tốt nhất ko ?
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Vậy mà chưa rỏ ah?
    IC BRT sd với bình BM thì Khg cần tháo bóng đèn ra vì h đ bt, bật công tắt sau vài giây đèn sẽ tắt. Nếu đèn sáng là có v đ.

    .
     
  8. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Dạ cảm ơn anh đã tận tình chỉ dẫn. Xe em gắn BM+K&N, ga đầu ga cuối ngon, ralenti nhuyễn, sáng đề 1 phát nổ, xăng tầm 42km/L... nhưng ga giữa bị hụp nếu lên hơi gấp, xe nổ máy lúc nào cũng nghe mùi xăng, chỉnh ốc gió phải hơn 3 vòng ra (vặn vô tí là đỗ hơi nghe lách tách ngay)... Jiclo chính-phụ đang ở 105-38, kim xăng đã hạ 1 nấc (để nấc giữa ga đầu không đều). Vậy phải canh lại thế nào vậy anh?

    Mong anh chỉ tận tình.
     
    #728 EX_2011_GP, 30/6/12
    Sửa lần cuối: 30/6/12
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu có dịp ghé Jet Tuning đo lại xg gió ga đầu đến ga cuối sẽ thấy rõ ràng hơn nhe,

    .
     
  10. Bi Kem

    Bi Kem Bằng A3

    Tham gia:
    19/8/11
    Bài viết:
    596
    Được thích:
    544
    giúp e căn xăng bình yaz 125 vs đc ko a?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...