Xe em Ex 2011 zin đi BM, ga đầu và cuối ngọt ngào. Ga giữa hơi chờ và hay mất galenti vậy phải khắc phục ra sao? Tks a!
1/ Bình nhỏ = Bxc, bình lớn = Bình xăng 2/ Bình nhỏ = Bình zin; bình lớn = BM Vấn đề BM là ga chờ và bị hụp khi tăng tốc, lên BM Jet còn giúp nước đề tốt hơn, ít bị hụp ga nhờ phân luồng họng gió vào, hậu tốt nhờ giclo thứ 3 Power Jet. .
Anh cho em hỏi thêm, xe em Ex 2011 gắn BM (IC zin) thì tất yếu mất TPS và đèn báo nhiệt trên đồng hồ sẽ luôn sáng có đúng ko? Em có 2 thằng bạn : 1. BM + IC NCY thì đèn báo hoạt động bình thường 2. BM + IC BRT RK thì đèn báo luôn sáng. Vậy vụ này là sao vậy? IC NCY full chức năng còn BRT RK không có chức năng TPS? Nếu e tháo jack TPS ở bình zin gắn vô jack trong xe thì đèn báo nhiệt có hoạt động như zin và như xe 1 ko? Tks a!
BM + IC zin = đèn báo BM + BRT đèn hđ bình thường NCY và BRT đều khg có chức năng TPS mặc dầu đèn khg báo. .
Vậy là gắn BM thì bật công tắc lên 1 lúc sau thì đèn báo nhiệt sẽ cháy hoài luôn đúng ko anh? Muốn khắc phục thì chỉ có cách tháo bóng đèn ra? Mong anh giải thích rỏ hơn vđề này. Tks a Hùng!
Vậy mà chưa rỏ ah? IC BRT sd với bình BM thì Khg cần tháo bóng đèn ra vì h đ bt, bật công tắt sau vài giây đèn sẽ tắt. Nếu đèn sáng là có v đ. .
Dạ cảm ơn anh đã tận tình chỉ dẫn. Xe em gắn BM+K&N, ga đầu ga cuối ngon, ralenti nhuyễn, sáng đề 1 phát nổ, xăng tầm 42km/L... nhưng ga giữa bị hụp nếu lên hơi gấp, xe nổ máy lúc nào cũng nghe mùi xăng, chỉnh ốc gió phải hơn 3 vòng ra (vặn vô tí là đỗ hơi nghe lách tách ngay)... Jiclo chính-phụ đang ở 105-38, kim xăng đã hạ 1 nấc (để nấc giữa ga đầu không đều). Vậy phải canh lại thế nào vậy anh? Mong anh chỉ tận tình.