[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Bình này ga dù, giống bình zin nhưng họng lớn hơn, 33mm thay vì 25mm
    Công suất ra tốt hơn nhưng chậm hơn BM hay ga dẹp
    Tiêu thụ nhiên liệu thì tùy người sd, muốn lợi xăng thì tốt nhất là bình zin lên Jet.

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 08:36 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:30 =====


    Chú chủ topic cho hỏi là chiếc ex of e lên Full 150cc thì nên lên bình Keihin PWK 28mm hay Mikuni 26mm [ bình nào hoạt động tốt nhất và lợi xăng]?
    PWK28 > Mikuni26
    Lợi xăng thì tùy canh chỉnh và cách sd xe

    Vì ko thíc xài pô air độ nên sử dụng pô air KN dành cho ex zin đc ko? Cho e hỏi là Full 150cc thì đi bình nào là phù hợp nhất ngoài 2 bình trên
    Po air zin: Không
    BMV lên Jet

    và đi với pô air nào để máy hoạt động ở mức tốt nhất? Mog đc giúp đỡ của chủ topic và trả lời từng câu hỏi của e
    K&N

    .
     
  2. newcandies

    newcandies Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/11
    Bài viết:
    752
    Được thích:
    4,024
    Chú chủ topic cho cháu hỏi cái là chạy cũng canh đc khá về tay ga nhưng hum bữa cháu thử gắn cái pô air K&N loại mới dành cho xe zin, thi ko canh đc. lúc trước cháu chạy nou LX trái 60 đi bông mai và giclơ 130, gắn K&N mới vào hụp nên cháu thay giclơ dần từ 130-160 vẫn hụp, thế là đánh dùng lại K&N cũ, ko bít chú bít tại sao ko. Và hiện tại cháu vẫn trái 60 và đi bông mai, K&N 1280 thì ko bít giclơ 130 đủ chưa vì cháu cảm thấy chạy ga chưa ngọt lắm :D nếu có thể chú inboxx giúp cháu cái add để cháu qua nhờ chú chỉ thêm
     
  3. Highway_vn

    Highway_vn Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/11
    Bài viết:
    327
    Được thích:
    382
    Chú Hùng ơi cho con hỏi. Con đang tính lên bài Uma racing trái 62 thì nên đi với BCX nào mà giá thành hợp lý (Bền-lợi xăng) (Ngoại trừ BM ra)
    Thank chú
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Trái 60 đi giclo 120 là khá đủ rồi, 130 trở lên dư xăng.

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 17:48 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:46 =====


    Keihin PWK 28 hay Mikuni ga dẹp 28, giá thành khoảng 4T
    BM thì khoảng 1T5

    .
     
  5. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    bình Mikuni 28 này đi xe zin dc ko chú, đang tính lên từ từ theo giống xe chú, lên 1 lúc nặng vốn quá :D ( trừ cái IC quá khủng T_T )
     
  6. bianhlk

    bianhlk Bằng A2

    Tham gia:
    4/3/11
    Bài viết:
    443
    Được thích:
    107
    Chú H cho cháu chỉ cho cháu cái chỗ làm pô của chú ạ, xe cháu nó la dữ quá hàng xóm cằn nhằn.
    thanks.......
     
  7. newcandies

    newcandies Bằng A4

    Tham gia:
    25/1/11
    Bài viết:
    752
    Được thích:
    4,024
    xe cháu trước đi 120 là vừa đủ để đi BT nhưng lúc lên ga cuối thì lại thiếu xăng, bugi trắng bóc lun, tại lên full trái 60 nên ko bít là nên đi 130 ko :D với bên chú có canh xe ga ko
     
  8. nhoc_rs2007

    nhoc_rs2007 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    1,452
    Được thích:
    1,298
    chú hùng cho cháu hỏi có bình nào xài cho wave dream đi bài bình nhỏ pô êm tốt cả đề và hậu ko mà kích thước vừa vừa như bình zin ko , mấy cái bình centa150 xài dỡ quá
     
  9. boy_shock413

    boy_shock413 Bằng A4

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    3,753
    Được thích:
    1,178
    A cho e hỏi là e xài bình PWK 28mm là xài chug co xăng ngắn như bông mai cho ex luôn đc ko hay là phải chế lại co khác
     
  10. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    1/ Thử nâng kim xăng lên 1 nấc và kiểm tra lại bugi .

    .

    Bình Ex 2k10 đang hot cho wave, dream...

    .

    Xài chung co xăng ngắn Ex 2k11.

    .
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...