Thanks rất rất nhiều. Cho phép em được sao lưu để tuyên truyền rộng rãi đến những người khác nha anh.
1 bài viết đáng để ae học hỏi thêm kiến thức . Thank a Hùng . Chỉnh galenty có đồng hồ tua canh dễ thật .
Xe em EX zin , côn TD . Ban đầu xe depart vặn ga có tình trạng xe hơi ì mất 1 khoảng mới lên dc ngọt , nhưng khi thử max speed thì số 1 lên dc tầm 40km/h là máy không thể lên được nữa mặc dù còn ga bị hụp cảm giác như máy nổ loạn nhịp , số 2 tầm 90km/h , số 3 được 120km/h , tất cả đều còn ga ( . Sang số 4 thì không rút được hậu vẫn chỉ ở 120km/h Mà cảm giác ga nó ko nhạy vặn rồi 1 lúc sau mới lên . Muốn vượt thì phải nhồi ga vậy xe em bị j vậy các bác . Mới đi dc 3000km nên máy móc có lẽ vẫn ổn . Chạy Motul Htech cảm giác máy rát và bị gằn nữa
Do IC dzin bị giới hạn vòng tua... Muốn mở giới hạn phải thay IC, 4 lò xo supap và canh chỉnh lại xăng gió. Thân, .
http://img222.imageshack.us/img222/5996/carbsp3.jpg http://img442.imageshack.us/img442/7986/carbsp4.jpghttp://img442.imageshack.us/img442/7986/carbsp4.jpg http://img716.imageshack.us/img716/1842/carbsp5.jpg Xe em tháo bugi ra có màu giống 2 hình trên nhưng renangti cũng không có sáng sớm ra đè mấy cái mới lên xong rùi la` bị cái bụp tắt máy phải đễ ga lớn chậy chây 1 hồi no mới đều không bị tắt máy vậy nó bị gì ! http://img716.imageshack.us/img716/1842/carbsp5.jpg