Yoshimura có 2 loại Bxc sd kim xăng ống sáo cho Ex: 24mm cho 135 và 26mm cho 150, giá thay đổi tùy theo thiết bị kèm. Xe zin thì chuẩn, xe độ rất khó canh chỉnh và kim xăng ống sáo thì giá đắt và hiếm... Khg có thiết bị TPS. Ex 2011 135 hay 150 đều chạy tốt với bình Jet. .
anh ơi, lên IC+ lò xo+ bình jet= pô air thì có coi như là full 135 không anh? nồi xe em dạo bắt kém quá, bên anh có làm nồi luôn ko?
có cách nào giảm tiếng ụt ụt của binh jet hay bình bông không a??e muốn lên bình jet mà gét tiếng ụt ụt quá.............
xe em đi bình bông bị dư xăng nổ bụp bụp ra lửa thì giờ phải làm sao cho nó ổn định anh bị dư xăng có hại gì cho máy k a...tks a
Sd lại hộp gió zin, đỡ vô nước và giảm ồn. . ===== Bổ sung vào lúc 12:00 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:56 ===== Dư xăng thì tốn tiền.... tụt hậu (nếu dư nhiều ở ga cuối) và phải thay bugi thường xuyên Nên canh chỉnh lại và thay giclo nếu cần. .
vậy phải thay cái giclo nhỏ hơn hiện tại đúng k a...mà xún thì xún 1 nấc hay bao nhiêu...để em bik em qua nói th` thợ làm
bạn phải nói rõ xe bạn đã làm những gì...( full 135,full 150...) thì mới có thông số chính xác của giclo chứ.... bạn sài poair loại nào.?