Mình có hỏi anh kỷ thuật của chú Hùng thì 150 đi 15-38 ngon hơn,hiện giờ mình chưa lên 150 mà chạy ngoải đường thấy lên chậm khoảng 6/10 so với 14-38, nhưng đã có trớn thì lên vù vù,mình thấy không mất nhiều gia tốc lắm,bạn rãnh thì mình cf trao đổi vì đây là topic về Chế Hoà Khí nên mình không muốn làm loảng topic,có giao lưu bạn pm inbox cho mình.
sau khi test xăng thì dc khoảng 34 - 35 cây 1 lít.ko lên nỗi con số 40 mặc dù chạy rất bt.vận tốc 40 -50, ko nẹt pô xốc ga.với lúc nhả ga có cảm giác khựng máy hơn lúc trước.lúc trước đang chạy mà nhã ga ra thì xe nó trôi luôn hơi khựng nhẹ tí,còn giờ đang chạy mà nhã ga thì xe nó khựng 1 cái, cảm giác giống giống với bình zin.anh hùng cho e ý kiến đc ko????
hôm nay táy máy quá thao bugi ra coi thì thấy bị thiếu xăng.nên e lên lại giclo 111 tháo bugi ra coi lại thì thấy hơi dư xăng.hix pó tay quá.chắc lên thử dàn lửa coi sao
chạy lên a vừa mất thời gian vừa mất tiền..canh kiểu như a e canh cũng đc.tháo ra thay giclo thôi mà lấy 100k..chạy ngon ko nói đằng này xe thiếu xăng quá trời.về phải tự canh lại hết.bây h thì bugi đã màu đỏ gạch..đúng là tiền mất tật mang
bạn ex03642 khó tính thật, mình thấy đo xăng gió + tháo ráp BXC+ thay giclo và canh chinh xăng gió với giá 100k thì cũng hợp lí đó... xe full 135 đi giclo 105 test đc 35km/l mà còn thiếu xăng thì xe uống còn hơn 180cc nữa.... thay giclo 111 ( có lẽ ko có hãng nào dám đưa ra con số 111 chính xác như bạn đâu...) lại thấy dư xăng thì bạn siêu thật, hơn cả mấy ông thợ chuyên nghiệp rồi... hôm nào rãnh thì cafe giao lưu để thỉnh giáo bạn quá...><
bạn biết gì ko mà nói?lên đó mình tự tháo dàn áo ra,tự tháo bxc ra,a hùng chỉ lấy ra rồi thay giclo thôi.còn canh chỉnh hả?mình chỉ thấy a hùng thay giclo roi gắn bxc vô nẹt nẹt mấy cái,ko hề đụng tới ốc gió..xong rồi đem vô cái máy đo rồi kêu mình ngon rồi,a chỉnh chuẩn hết rồi.Bạn hiểu thiếu xăng và hao xăng là như thế nào ko?lúc mình canh ở a hùng về thì chỉ còn ~30 km/ 1 lit và xe gằn gằn máy cảm giác rất khó chịumình rất thắc mắc tại sao lại hao hơn hỏi a hùng thì nhận đc câu là coi lại cam cò.Vậy nên chạy wa tiệm thằng bạn tự tháo bugi ra kiểm tra, 2 thằng ngồi làm.mình thay giclo ~1 ly 1 là cỡ 110 ~112.nếu bạn thích giao lưu thì ok.mời bạn wa tiệm bạn mình. 52 đất mới - quận bình tân để cùng trao đổi về việc chỉnh xăng gió.
Sr đã làm phật lòng bạn ex03642 vậy nhe, Clip ráp bình Keihin PWK và cách đo mực xăng Bxc [YOUTUBE]_qAVXneKAkU[/YOUTUBE] .
Chú Hùng cho cháu hỏi là Bình Yoshimura dành cho EX có 2 loai họng 24 nhưng 1 loai 8m còn loại kia tới 11m Vậy 2 loại đó có khác biệt với nhau chỗ nào ko. Sẵn cho cháu hỏi luôn là loại này ko có chức năng TPS vậy bên chú có nhận mod TPS cho loại này ko, và cho cháu hỏi 1 điều nữa là bình yoshi này có thể gắn cho ex 11 đc ko hay chỉ là EX 10 và bình này nếu so với bình Jet của chú thì hiệu suất như thế nào và bên chú có nhận tinh chỉnh cho loại bình này ko ạ. Nếu đc thì ra tết tây cháu sẽ vô chỗ chú làm. Mong chú sớm Reply giúp cháu.