xe hư hỏng bình xăng cách tốt nhất là ta nên xã xăn dư ra khoản 1 chút,rồi dùng hột quẹt đốt thử tại chỗ.nếu lửa cháy mạnh và phựt mạnh chứng tỏ xăng tốt,bugi tốt=>hột quẹt tốt
Cám ơn anh Hùng em xem màu bugi và dời kim xăng lênh trên 1 nấc xe chạy đã em từ ga đầu đến ga cuối và ganty không còn hụ nữa. Cám ơn anh nhiều!
hôm wa e có wa a để canh chỉnh lại BXC ! chiếc wave thái 100 màu xanh nhớt đi zen 12l gậy trái 58! em biết xe em bị dư xăng ga đầu( giclo phụ lớn)! nhưng vì ko có phụ tùng thay thế nên mới lên chổ a nhờ a giúp! vậy mà e sau khi canh chỉnh ở chổ a về xe vẫn như cũ ! ko cải thiện dc gì! nói thật lúc lên a có hỏi xe em bị gì! em ! cũng có nói xe em bi dư xăng ga đầu và thiếu ga cuôi!(xe em tự tay em làm nên em biết) vậy mà ko ăn thua gì! ( chỉnh xăng gió như a thi e cũng làm đc! mặc dù ko chính xác nhu a có máy đc nhưng cũng đc 8/10) tiền bạc ko wan trọng. mất tiền nhưng xe ngon em nghĩ ae biker nào cũng đồng í! còn ngược lại ! thân!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Xe em xăng gió khg có v/đ gì nên khg cần thiết phải thay giclo. Zên 12 ly, trái 58, po đam và dàn lửa khg chuẩn Ga cuối hơi dư xăng 1 chút, tắng tằng là do hãm tua. Xe cũng đã tự test và ok trước khi giao. Nếu cần thì em có thể ghé lại và canh theo ý muốn nhe. .
A.Hùng cho e hỏi, e đang xài bình Jet ex10, mà sao e thấy hậu có cải thiện, nhưng sao đề gấp thì bị hụp. Môi lần đề là hụp xong rồi mới lên, có lúc không hụp thì máy gằn. Hôm mới gắn xong đến tối đi chơi tự nhiên xe e chay không được, lên ga là hụp muốn tắt máy,vẫn giữ được garanty, để garanty 1 hồi thì bt lại. Như vậy là bị gì a? Cho e hỏi giá canh chỉnh jet+súc rửa bxc nha a. Cám ơn a.