Vặn ốc gió ra 1 3/4 vòng xong tới lui từng bước 1/8 vòng cho đến khi tua máy cao nhất, xong chỉnh ralentie tua máy khoảng 1k2 1k3 RPM là xong .
Chú Hùng cho con hỏi gắn bình xăng con bm lâu ko và giá của nó bao nhiêu vậy bình bm nhật hay thái lan ,cám ơn chú nhiều
bác cho em hỏi em đi wave RSX em ngồi nghich ốc gió với ốc xăng.giờ muốn chỉnh lại cho chuẩn thì chỉnh ntn ạ?xe em zin mới đi đc 1600km.và nếu em muốn lắp đồng hồ đo vòng tua máy chỉ đo vòng tua thì giá bn ạ?thanks bác nhiều
Vặn ốc gió vào rồi mở ra 1 1/2 vòng. Nới ra từ từ cho đến khi máy nổ đều nhất, khg quá 1/2 vòng. Xong chỉnh ốc ralentie cho vòng tua thích hợp, bật pha cos khg tắt máy. .
chú Hùng ơi cho con hỏi lát,trang 1 chú có chỉ cách chỉnh bình xăng ẽ zin,cháu có làm theo nhưng ko thẻ bít lúc nào tua máy cao nhất,có cách nào để bít tua máy cao hay thấp một cách dễ dàng ko chú,cháu ko có đồng hồ đo tua và cũng đem ra 3s mấy lần nhưng chẳng được gì cả,mong chú giúp cháu
Vòng tua nên để khoảng 1k200, máy khg chậm, khg khượng, mở đèn khg tắt máy... nghe sao cho nó tròn là được, nếu có máy đo vòng tua thì sẽ 9 xác hơn thôi... .
mấy a cho e hỏi xíu e có 1 cái bình Exciter, lâu ngày ko chỉnh ốc gió, hôm wa e táy máy chỉnh thử thì gãy mất con ốc gió, ai biết giá con ốc gió hay biết chỗ thay thì chỉ e với Thanks
Jet #11 cho Exciter 2011 Vừa xong bình Jet cho Ex 2011 Đề mạnh hẵn, hậu tốt, tiêu thụ nhiên liệu lý tưởng. Số 5 sd bình thường. Đang test 1.000km trước khi áp dụng. Ra town hỏi mua và thay ốc gió mới, .