chiếc ex của em , bữa đang chạy đến 100 thì kẹt trái ga , fai tắt máy xe đẩy bộ về nhà . mai sáng đem lại tiệm gần nhà mở bình xăng ra thì trái ga bị kẹt với cọng dây ga , làm trầy khuyết 1 đường dài b-( , giờ chạy thấy hơi hao xăng wa , cảm giác chừng <40 à , em muốn hỏi bên anh có trái ga zin ko , và lthay khoản bao nhiêu tiền vậy :-B ,
chú hùng cho con hỏi. xe con nouvo lx đi ga đầu bơm lên thấy châm. ko bik con thay bình xăng này vào có được ko chú. ko bik bình này nó có tác dụng gì nhiều hơn bình zin ko chú. thân
@-) bình này dành cho mấy xe racing thì phải có khi dành cho pkl nữa@-) mà nhớ ko lầm giá no ko dưới 5tr@-) quá dữ mua 1 cai bình cho xe nouvo lx :| xe bạn chắc là xe no4 đầu 4 val rồi@-)
Anh hùng cho em hỏi một vấn đề là ex để qua đêm hay mấy tiếng là bị hiện tượng khó nổ máy, Đạp đề mún đứt hơi mới nổ, mà nổ rồi thì phải đợi xíu mới chạy được, canh chỉnh xăng thế nào cũng vậy, xe làm lòng 61, đi BM, anh hùng có thể giải quyết vấn đề này dùm em được ko? sẵn cho hỏi luôn là em có bình BM và k&N rồi, Giờ đem bình BM lên cho anh Jet là bao nhiêu? Nhanh ko anh? vì em cũng bận lắm!
Lòng 61: Nếu hở bạc, hở supap hay hở co xăng thì rất khó nổ... BM nếu khg ráp dây kéo air thì lại càng đau khổ hơn, Có cần làm bình Jet thì nhờ PM cho a nhe... .
Anh ơi, em muốn cho xăng vào bình thêm 10% nữa. họng zin của xe em là 28mm (Sonic 125). xe em đi trái 61mm = 138 cc. Em chưa muốn đi BM vì thấy chưa cần thiết. Anh chỉ cho em bài này với. Chổ anh có nhận làm không? Mong tin
Ý em là muốn thêm 10% hòa khí (xăng & gió) vào buồng đốt? vì dung tích tăng 10% (138cc/125cc)? Thường phải xem lại lọc gió, bộ giclo và kiểm tra bugi. Đơn giản nhất là đưa lên máy đo khí thải, phân tích rồi mới có giải pháp thỏa đáng. Cần gì thêm thì PM nhe, .