[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    chú cho con hỏi tí : lên bình Jet rồi mình về zin được không nhỉ ? hay la ko thích KN nữa , mình lắp lọc gió zin chạy vẫn được chứ ? thanks
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Cám ơn em đã quan tâm,
    Cũng khó trã lời vì đâu có xe nào giống nhau hoàn toàn đâu...
    Nếu xe em máy móc trơn tru, ít ma xát, nói chung là hoàn hảo thì 60km/l máy vẫn ở nhiệt độ bt. Xem màu bugi mới thấy rõ được có thiếu xăng hay khg.
    Còn đo nhiệt độ máy thì tốt nhất là dùng máy laser nhắm vào cylindre. Thường sau vài chục km khoảng 65~75 oC.

    .
     
  3. jojo007

    jojo007 Bằng A2

    Tham gia:
    22/6/08
    Bài viết:
    94
    Được thích:
    153
    anh ơi,cho em hỏi,xe em đi piston 61,xupap lớn,bình xăng BM giclo chính là 120,giclo phụ là 42,gần đây tự nhiên bị bệnh bình xăng không có galenty,hoặc galenty không ổn định,lúc to,lúc nhỏ,lúc hù hù,em đã canh chỉnh dàn đầu,xoáy xupap mà không hết,tiến hành kiểm tra co xăng,co po ải cũng không thấy bị hở,
    cuối cùng,em thay giclo 38 vào khì không bị mất galenty nữa,nhưng lên ga không nhạy,xực xực ga đầu rồi mới lên,hay giclo 40 hay 42 vào đều bị hù galenty.
    Anh cho em hỏi là hiện tượng này do đâu và cách khắc phục như thế nào anh nhé.cảm ơn anh rất nhiều
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Thường ralentie khg ổn định do co xăng khg kín, em thử kiểm tra lại xem sao nhe,

    .
     
  5. Winch0106

    Winch0106 Bằng A4

    Tham gia:
    26/3/07
    Bài viết:
    3,662
    Được thích:
    4,290
    A Hùng có bài nào bxc của Ex 2011 chưa a? :D
     
  6. quanngocbien

    quanngocbien Bằng A4

    Tham gia:
    29/3/10
    Bài viết:
    1,875
    Được thích:
    255
    help với chú hùng ơi :( cám ơn chú
     
  7. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Yes, vừa thiết kế xong... có ai muốn làm chuột bạch khg??

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 18:59 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:53 =====


    Về zin được, ghé Jet Tuning 1 buổ là xong...
    Lắp lọc gió zin thì thiếu gió, nên sd lại hộp gió zin và đưa K&N vào trong để tránh nước và tiếng ụt ụt... nhưng nhiều ng lại thích tiếng po air...

    .
     
  8. YaDaKing

    YaDaKing Bằng A4

    Tham gia:
    26/10/10
    Bài viết:
    922
    Được thích:
    6,329
    anh ơi. xe em mio trái 58 đi BM nhật sao giờ có tình trạng hao xăng 20km/lít. đó là do sao vậy anh ? không phải dư xăng và cũng ko thiếu :(
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Xe zin 3 mấy cây / lít.
    Xe đấu chừng đó là ok rồi...

    Nếu em tb rỏ hơn:
    - Giclo chính, phụ, ốc gió
    - Cách chạy xe
    - Tình trạng trước và sau...
    - Màu bugi khi chạy chậm, khi chạy nhanh...
    - Lọc gio, ống thải, IC
    Có nhiều thông số thì câu trả lời sẽ chính xác hơn...

    .
     
  10. bobo2117

    bobo2117 Tập Lái

    Tham gia:
    8/4/07
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    45
    anh Hùng cho em hỏi ...xe em đi full 135 đi cam lhk..lo xo dau appi..lo xo noi lhk...ic dau song song gan binh ya co lun 135...em canh chinh rat lau ma da thanh cong nhung co dieu la ganty khong co...nong may moi co...di ganty no' cung' buong buong len truoc..anh canh bình YA co lun 135 duoc khong vay..pm em lien nha..thanks anh..inbox em
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...