[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. kendy_khoa

    kendy_khoa Bằng A3

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    575
    Được thích:
    152
    Anh cho em hỏi xe em đi IC BRT , mobin sườn , lò xo đầu , làm nồi độ , móc bô nhẹ thì có cần làm bình Jet kg anh hay chỉ cần canh chỉnh xăng gió lại thôi ? nếu làm bình Jet thì đi po air zin dc kg a ? tại e ngại tiếng ồn của po air K&N ??? neu làm hết ( kg và có po air ) thì giá cả là nhiu a ? pm inbox em hoặc 0902914918 cái giá và cho e địa chỉ với a .
     
  2. owl

    owl Bằng A2

    Tham gia:
    24/3/11
    Bài viết:
    479
    Được thích:
    1,063
    Em đi EX 2010 lượng nhiên liệu tiêu thụ vào khoảng 45~47km/l theo a Hùng như thế có hao xăng ko? Anh cho em địa chỉ em qua anh xem lại giúp e với. Thanks!
     
  3. thaivinh68

    thaivinh68 Bằng A4

    Tham gia:
    23/8/10
    Bài viết:
    1,535
    Được thích:
    27,858
    anh hùng hướng dẫn em chỉnh xăng gió cho chuẩn với,xe em là RSX 110 đi nóng máy quá
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Tùy cách sd xe, 50km +/- 10%
    Dc: 323B/28 Đào Duy Anh, P9 PN

    .

    ===== Bổ sung vào lúc 17:21 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 17:17 =====


    Em đọc kỷ bài viết trg 1,
    Nếu xe zin chỉ cần chỉnh ốc gió, kiểm tra lại bugi sau 20km, bugi đạt màu gạch là tốt nhất.

    .
     
  5. tung_teen

    tung_teen Bằng A4

    Tham gia:
    30/5/10
    Bài viết:
    1,136
    Được thích:
    1,634
    ex chỉnh dư xăng là ngâm ga anty tại chỗ thì nó lụp bụp chỗ pô phải ko a?
     
  6. thaivinh68

    thaivinh68 Bằng A4

    Tham gia:
    23/8/10
    Bài viết:
    1,535
    Được thích:
    27,858
    Em đọc kỷ bài viết trg 1,
    Nếu xe zin chỉ cần chỉnh ốc gió, kiểm tra lại bugi sau 20km, bugi đạt màu gạch là tốt nhất.

    .[/QUOTE]
    thôi ngày mai em chạy xe lên anh canh chỉnh dùm em cho ngon luôn nhé,:D
     
  7. emgai

    emgai Bằng A2

    Tham gia:
    6/2/10
    Bài viết:
    122
    Được thích:
    173
    Chú hùng cho con hỏi:
    Xe con full 135 kô thiếu thứ gì. ( đi BM thái ). Nhưng khi con về cam zin thì gặp trường hợp này :
    _để garenty lên ga cao nhả ga ==> trái ga xuống chậm và kô đều.
    _ Số 1 sang 2 ở tua cao 1/4 ga đầu bị cứng. Wa khỏi 1/4 thì bình thường.

    Chú cho con hỏi như vậy là bị gì ?( BM con zin )
    thanks chú. !!
     
  8. RockM

    RockM Tập Lái

    Tham gia:
    12/5/09
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    198
    cho em hỏi một tí dc ko a?
    CHẳng qua là Ex của e chạy zin từ năm 2006 đến h, chỉ có làm nồi lại 2 lần và thay lò xo nồi thôi, chứ còn lại là zin toàn bộ.
    Sắp tới là e nó sẽ cán vạch 60000km, e định rã máy ra làm lại. Cũng đang có ý định lên IC, BXC, lọc gió, lò xo đầu và móc + thay cổ bô. vậy cho e hỏi là:

    1/ IC thì đi IC nào là thích hợp nhất cho 135 và có thể thích hợp cho những bài sau này như 150, 160 cc? (tại e cũng có ý định lên trái sau này)

    2/ BXC thì e cũng đang phân vân giữa BM và bình Jet của a, ngoài ra cũng đang lăn tăn bxc mới của Ex 2011 (nghe đồn là bình của nouvo), vậy theo a thì bình nào xài tốt và lợi xăng nhất cho nhu cầu đi học, đi làm hàng ngày, nhưng cũng phải có 1 độ bốc chấp nhận dc?

    3/ Ngoài ra thì việc thay cổ pô và móc có phải là có lợi cho xe như quảng cáo?


    Tại e đang đi xe zin nên cũng có vài thắc mắc ngu ngơ hỏi a.

    ps: a có thể pm cho e giá làm bình jet + địa chỉ + sđt a ko ạ???
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Kiểm tra lại bugi, ga đầu hình như thiếu xăng.

    ,

    ===== Bổ sung vào lúc 08:16 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:00 =====


    đã pm...

    .
     
  10. kendy_khoa

    kendy_khoa Bằng A3

    Tham gia:
    7/3/11
    Bài viết:
    575
    Được thích:
    152
    Hum bữa mới làm bình xăng ỡ a ngon lắm tuy còn vài cái có lẽ cần ghé a chỉnh lại . Ak voi lai cho e hoi sao xe e vẫn còn hơi chờ ỡ ga đầu vậy a ? kg nhạy như bình thường phản nén ga mới bung xe ra dc còn kg nó rị xuống vậy đó ...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...