[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. thaihs

    thaihs Bằng A4

    Tham gia:
    11/10/08
    Bài viết:
    1,225
    Được thích:
    3,275
    :)) Vậy anh có 1 con chuột cống sẵn sàng hiến tế đây :))

    ;)) Mà xe zin thì có gì phải chỉnh nhỡ ...
     
  2. blackhat2

    blackhat2 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/09
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    239
    mình học điện tử nhưng thấy bài viết về xe cũng khá hay chắc bữa nào đi học về sửa xe lun wá
     
  3. NhocVipEX

    NhocVipEX Bằng A4

    Tham gia:
    3/4/07
    Bài viết:
    772
    Được thích:
    12,540
    ok anh khi nào về em sẽ đưa chiếc ex giao sim của em cho anh làm chuột bạch liền :):):):)
    Anh em ex club lúc nào cũng ủng hộ anh hết mình :):)
     
  4. tuanca10a1

    tuanca10a1 Bằng A4

    Tham gia:
    24/1/09
    Bài viết:
    655
    Được thích:
    1,025
    hiih , giống SGK công nghệ lớp 11 quá :p
     
  5. chomuc

    chomuc Bằng A2

    Tham gia:
    14/10/09
    Bài viết:
    87
    Được thích:
    252
    bài viết của chú hùng rất hay=D>khi nào có làm máy chú hùng cho con đăng kí 1 vé nha!
     
  6. Sportzzin

    Sportzzin Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/08
    Bài viết:
    265
    Được thích:
    378
    Em đang đi trái 59 à,tại em thấy lò nào cũng chạy bình tam giác 38mm (đôi khi còn xoáy lên 41 42mm nữa ) nên em chơi theo,với lại e sợ họng 32mm có hơi nhỏ để đủ xăng chạy ga cuối ko a? mà độ hết bài dc 20ps ,em nghĩ chắc cũng fai gấp đôi zin 30ps chứ;)),mà ex độ hết bài lên bao nhiu ps a?
     
  7. quangminh2324

    quangminh2324 Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/10
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    10
    bài viêt chuẩn wa,thanks excolor,cho em hỏi luôn là ex đi bình xăng con nào là ok và dễ canh chỉnh nhất vậy anh?keihin pe28mm,keihin pwk 28mm,mikuni tm24mm (ga dẹp),keihin pwk 33mm.trong cac loại trên cái nào ok nhất vậy anh?
     
  8. HeRo-2009

    HeRo-2009 Tập Lái

    Tham gia:
    5/7/09
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    4
    Bài viết hay lắm nhưng khỗ nỗi mình ko thực hành dc :(ex mình chuẩn bị hết rodal nhưng tình hình là còn hao căng lắm :(.Mình mới chuyển về Qui Nhơn làm,ko bít ở Qui Nhơn có thầy nào giỏi về chĩnh xăng gió cho ẽ ko nữa :((.ai bít chỉ dùm mình với hoặc pm cho mình theo số 0974464237-thanks :D
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Nếu dzin 135 thì 24mm, nếu nòng 150 hay 165 thì 28mm
    Bình dẹp Keihin hay Mikuni dều Ok nhưng sau vài tháng sd thì hay bị kêu quả ga,
    Bình BM thì rẻ hơn, sd cũng Ok, cần canh chỉnh và thay riclơ + kim xăng.

    .
    <br />
    <br />
    <br />
    Xăng cuối thì tuỳ kt giclơ chính...
    Ăn thua canh chỉnh sao cho hợp với máy và cách sd, dư xăng nhiều cũng khg phát huy dược max...

    .
     
  10. quangminh2324

    quangminh2324 Tập Lái

    Tham gia:
    7/1/10
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    10
    cuối tháng 3 ông anh đi làm bên nhật vể sẻ câm về cho em cái pwk 28mm.anh cho cai đia chỉ đi,có gì em ghé cafe,xe em mới full lữa ah,đang tính thêm ic,loxo nồi +xupap,thanks nhìu:)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...