vậy phải chỉnh lại ntn để có màu đỏ gạch đây a? xe e ex zin mới 2k km, vị trí ốc gió 1+1/2vong + 1 xíu ( ko tới 1+5/8 vòng
Phải đo bằng máy mới có được các thông số chính xác, sau đó sắp xếp, canh chỉnh lại giclo phụ, kim xăng hay giclo chính... Hơn nữa tình trạng bugi còn phụ thuộc vào bạc, supap, lọc gió, ống thải... Exciter nếu máy zin, các bộ phận khác đều hoạt động tốt thì 1 1/2 vòng +/- 1/4 vòng là ok. Có gì PM nhe... .
Chào anh Hùng. Em có vấn đề về xe 2T và bình BM nhờ a tư vấn giúp. Xe em là xipo 110 chạy lòng 120 stinger, trái 58, lưỡi cacbon. Lúc trước em có chạy bô bụng ngang đạt max tốc ngọt ngào lắm(ví dụ là 150 km/h), đến khi thay bụng bầu thì xảy ra hiện tượng là 2/8 ga đầu đi rất ngọt. Từ 2/8 ga cho đến ga cuối tua máy vẫn lên đều nhưng tốc độ lại rất ỳ ạch mặc dù đã chỉnh xăng, gió các kiểu(chưa tune nhá) cũng chỉ max được khoảng 100 km/h. Bình BM của em thấy zic lơ chính ghi số 152 nhưng trong thời gian sử dụng em có nhét 5 sợ dây đồng nhỏ xíu để làm lỗ zic lơ nhỏ đi. Vậy, em muốn nhờ bác tư vấn dùm em là làm thế nào để phát huy được hết công suất khi chạy với bô bụng bầu! Em cám ơn bác!!!
Giclo chính 152 (ĐK = 1,52mm) - 5 sợi dây đồng còn lại khoảng 100 (thiếu xăng), bạn nên thay bằng giclo 120 ~ 130 xem sao nhe. .
cho em hỏi bên anh có canh cho bình bông mai đen không. dạo này sao đi hao quá tầm 30km/l ah. trước đây thì tầm trên 40km/l lận. nếu có cho em cái địa chỉ. xe em làm dên lớn bài bền thôi
Chú hùng cho con hỏi sao con làm nồi với chơi thêm ic ko hãm tua mà con chẳng thấy có cải thiện gì gia tốc với hậu cũng y chang như lúc mới làm nồi thôi. Có càn phải thay giclo ko chú. Xe con nouvo lx