Một bài huyết tâm huyết của a.Hùng. Đáng để ae biker làm hành trang trong quá trình chơi xe. Thanks a Hùng rất nhiều vì sự nhiệt tình của a. Chúc a luôn thành công
A có nhận canh xăng luôn hog a,bữa nào rủ a giao lưu a chỉ e vài chiêu nhé,e tự làm máy dc nhưng canh xăng còn dở wa,em đi xipo 2 thì,đang xài bình keihin pwm 38mm.cảm ơn a nhé,bài viết rất hay
Chào người AE 2T, Xipo RGV120 dzin 15.5PS, BXC Mikuni 20mm Dộ hết bài được khoảng 20PS, di BXC 38mm thì quá phí mà khg phát huy được max, tốt nhất là 30 hoặc 32mm dành cho 2T cộng thêm lưỡi gà carbone, canh chỉnh xăng gió cho tốt là phê nhất... .
Thk em, RS125: cảm giác mạnh khi tăng tốc và bo cua, sau 6 tháng sd và 7.000km đi tour khắp nơi với AE ExClub, mình học hỏi thêm khá nhiều về 2T để tự bão dưỡng và tune em nó lên gần như xe mấy anh Tây trên Youtube...hehe Thân .
khi nào mới mở sạp anh trai ơi cho em út qua ké canh chỉnh bình xăng với anh , chờ tới ngày khai trương lâu quá ;;;. Một bài viết rất hữu ích anh trai ơi , chúc anh mau triển khai dự án của mình nhé .Thân
Thk NhocVip, tháng 3 dành riêng cho AE quen biết và chịu làm chuột bạch cho dàn máy mới nhập về... Tháng 4 hy vọng sẽ chính thức hđ... và mong được AE ủng hộ nhe. .