[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    khởi động buổi sáng hoặc sau khi dừng máy có khói trắng là do fốt xupap bị hỏng hoặc ron qui lát bị xì mọt, thay là hết, sẵn tháo ra thì xoáy xupap cạo khói đầu piston lun, làm xong hết phần đó rùi hãy đem ra phục hồi bxc, khoảng 70k nữa thui
     
  2. zin.zin2009

    zin.zin2009 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    38
    Cám ơn bạn trả lời giúp mình, đúng là ron đầu quy lát bị ướt, nhưng mình thắc mắc là xe mình mới làm xoáy supap, xoáy nòng, thay pittong bạc tính ra cũng không bao lâu sao lại bị vậy, xe mình đi làm ngày > 10 km cũng không nhiều lắm, hay là thằng thợ lúc trước làm ẩu, khó hiểu quá?????.Bây giờ muốn làm lại cũng không biết làm ở đâu luôn. AE nào biết chỗ nào sửa tốt uy tín chỉ dùm với cảm ơn nhiều
     
  3. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    k có ẩu gì đâu, ron qui lát nó dập thì đâu phải hoàn thiện hết 100% lâu lâu xui bị 1 cái thui, nếu muốn làm lại ra tiệm nào cũng dc cái này làm nhanh mà, k thui đem wa tui làm cho
     
  4. zin.zin2009

    zin.zin2009 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    38

    cám ơn bạn, tiệm bạn ở đâu xin cho ĐC, rảnh mình sẽ ghé qua
     
  5. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    mình nghỉ làm xe máy ùi, giờ làm bảo trì xe bên vinasun, nếu bạn muốn làm thì cứ gọi số của mình dưới chữ ký áh
     
  6. zin.zin2009

    zin.zin2009 Bằng A1

    Tham gia:
    11/8/09
    Bài viết:
    62
    Được thích:
    38

    Cám ơn bạn,nhà mình ở quận 11, cũng không có nhiều thời gian, hôm nọ mình xoáy nòng thay bộ pittong + bạc cos 1 hết 140k không biết là loại nào, xoáy suppap, mới làm xong đi một thời gian, ron đầu quy lát bị ướt, xe đi không được nhẹ lắm, mình định thay BXC của Dream, hoặc FuI, không biết hai loại này cái nào xài tốt, và giá cả thế nào, thấy bên 5 giây có bán bình Dr nhưng giá lung tung, có chỗ thì 430k(Dream), có chỗ thì 950k(Dream)...
     
    #166 zin.zin2009, 11/9/10
    Sửa lần cuối: 11/9/10
  7. nhansu

    nhansu Bằng A1

    Tham gia:
    24/10/08
    Bài viết:
    46
    Được thích:
    6
    anh Hùng !
    tình hình là em đi xe wave 110 .mấy bữa trước em có đem xe ra tập tành chỉnh ốc xăng ốc gió tùm lum.bữa nào em ghé anh chỉnh lại giùm em được ko? tiêu chí của em là xe vận hành thoải mái là được,ko cần quá tiết kiệm xăng^^
     
  8. pleikupho

    pleikupho Bằng A4

    Tham gia:
    24/3/08
    Bài viết:
    1,408
    Được thích:
    1,882
    xe em khi lên ga có cảm giác bị hụt, xe khựng lại rồi mới phóng tới, dây ga hơi nặng, mà xe chạy dc khoảng 7000km, có cần vệ sinh bình xăng con và lọc gió chưa a?em định wa chổ a canh xăng mấy lần rồi mà đi làm cả tuần, chủ nhật bên anh có làm ko?
     
  9. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    4k km phải vệ sinh lọc gió, 10k km thay.
    CN phải tel trước nhe
    e gọi cho KTV MrPro135 số: 0935 454 670

    .
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    a hùng cho hỏi gíclơ gió( gíc lơ phụ) bình bông mai là bi nhiu vậy? cảm ơn anh trước nha
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...