[Tài liệu] - Bộ Chế Hoà Khí (BXC)

Thảo luận trong 'Cẩm nang tài liệu kỹ thuật' bắt đầu bởi ExColor, 28/2/10.

  1. fullstar170487

    fullstar170487 Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/09
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    147
    bac cho minh hoi xe 4 T di duoc binh nao sau day: binh trai tim, binh ga dep, binh tam giac va sua khac nhau giua 3 binh do ra sao, thank bac
     
  2. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    Số 1: ống hút hơi nhớt từ buồng máy, đốt cháy không để ô nhiễm môi trường.
    Số 2: bộ phận cân bằng gió cho giclo phụ
     
  3. successce

    successce Bằng A2

    Tham gia:
    6/7/07
    Bài viết:
    221
    Được thích:
    111
    Cũng thanks bác chỉ dẫn.
    - vậy sao lại có 1 số xe, mà BXC lại kô có cái ống hút này ( số 1 )
    - bộ phận cân bằng gió sao em mở bên trong cái dù lại có nhớt ?
    Mong bác chỉ dẫn tiếp =P~
     
  4. ExColor

    ExColor Bằng A4

    Tham gia:
    16/4/08
    Bài viết:
    1,290
    Được thích:
    5,387
    1/ Thường ống hút này được đưa vào hộp po air, bác xem lại nó xuất phát từ đâu nhe...
    2/ Bên trong đựơc bôi trơn để màng cao su khg bị khô nức?

    .
     
  5. KID

    KID Bằng A4

    Tham gia:
    22/2/07
    Bài viết:
    985
    Được thích:
    1,456
    em đi Jupiter gắn bình Exciter, giờ em muốn xổ trái lên 58 vẫn đi bình Ex có được không anh?
    tại em nghe nói bình Ex chạy ngon nhưng lại thiếu gió vò họng gió nhỏ quá!
    Liệu có giải pháp nào để cải thiện vấn đề đó ko a!
    Bình thường thì xe lò đi Bông mai thái hết, nhưng mà em thích bình ex nên muốn cái tiến nó chút :)
    Mong anh trả lời!
    Cảm ơn anh nhiều :)
     
  6. hero5x5

    hero5x5 Bằng A2

    Tham gia:
    24/2/07
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    340
    nhấn nút "khen ngợi" nha bạn :), cái ống hut đó mình thấy nằm ngay trên cục máy, nối vào po air, có ống đó mình thấy lọc gió bên trong lun được làm ẩm = hơi nhớt, ống đó h2inh như ko chỉ hút mà còn đẩy nữa. Bữa nghiên cứu gắn UNI nên dư 2 ống, 1 là AIS, 1 là ống này, để tờ giấy lên miệng rồi nổ máy thấy nó ko chỉ hút tờ giấy mà còn đẩy nữa. Mình nghĩ là do piston di chuyển lên xuống, tạo áp suất hút đẩy liên tục. :)
     
  7. subin_valentine

    subin_valentine Tập Lái

    Tham gia:
    18/6/10
    Bài viết:
    17
    Được thích:
    10
    Xe em mới thay mobin sườn. Lúc đềpa hay bị hụp hụp và dễ tắt máy. Lúc đi ga nhỏ ép ga lên đột ngột cũng bị tương tự. Em có thử tự chỉnh xăng gió nhưng k hết. Anh chỉ giùm em. Em đi Ju.
     
  8. mrwow92

    mrwow92 Bằng A2

    Tham gia:
    6/10/08
    Bài viết:
    179
    Được thích:
    315
    xe em atti mới lên cái bxc nou LX mà ko xài dc tps ( hình như CDI ko có cổng)
    giờ muốn xài dc nó làm cách nào chế dc ko mấy anh
     
  9. manhthang599gtb

    manhthang599gtb Bằng A4

    Tham gia:
    6/12/09
    Bài viết:
    1,943
    Được thích:
    1,434
    cám ơn vì bài viết trên nhé !
     
  10. echchienbo

    echchienbo Bằng A2

    Tham gia:
    20/8/09
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    54
    Chú cho con hỏi có chú có chỉnh xăng gió cho xe AB không vậy ?
    Thank !
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...