bac cho minh hoi xe 4 T di duoc binh nao sau day: binh trai tim, binh ga dep, binh tam giac va sua khac nhau giua 3 binh do ra sao, thank bac
Số 1: ống hút hơi nhớt từ buồng máy, đốt cháy không để ô nhiễm môi trường. Số 2: bộ phận cân bằng gió cho giclo phụ
Cũng thanks bác chỉ dẫn. - vậy sao lại có 1 số xe, mà BXC lại kô có cái ống hút này ( số 1 ) - bộ phận cân bằng gió sao em mở bên trong cái dù lại có nhớt ? Mong bác chỉ dẫn tiếp =P~
1/ Thường ống hút này được đưa vào hộp po air, bác xem lại nó xuất phát từ đâu nhe... 2/ Bên trong đựơc bôi trơn để màng cao su khg bị khô nức? .
em đi Jupiter gắn bình Exciter, giờ em muốn xổ trái lên 58 vẫn đi bình Ex có được không anh? tại em nghe nói bình Ex chạy ngon nhưng lại thiếu gió vò họng gió nhỏ quá! Liệu có giải pháp nào để cải thiện vấn đề đó ko a! Bình thường thì xe lò đi Bông mai thái hết, nhưng mà em thích bình ex nên muốn cái tiến nó chút Mong anh trả lời! Cảm ơn anh nhiều
nhấn nút "khen ngợi" nha bạn , cái ống hut đó mình thấy nằm ngay trên cục máy, nối vào po air, có ống đó mình thấy lọc gió bên trong lun được làm ẩm = hơi nhớt, ống đó h2inh như ko chỉ hút mà còn đẩy nữa. Bữa nghiên cứu gắn UNI nên dư 2 ống, 1 là AIS, 1 là ống này, để tờ giấy lên miệng rồi nổ máy thấy nó ko chỉ hút tờ giấy mà còn đẩy nữa. Mình nghĩ là do piston di chuyển lên xuống, tạo áp suất hút đẩy liên tục.
Xe em mới thay mobin sườn. Lúc đềpa hay bị hụp hụp và dễ tắt máy. Lúc đi ga nhỏ ép ga lên đột ngột cũng bị tương tự. Em có thử tự chỉnh xăng gió nhưng k hết. Anh chỉ giùm em. Em đi Ju.
xe em atti mới lên cái bxc nou LX mà ko xài dc tps ( hình như CDI ko có cổng) giờ muốn xài dc nó làm cách nào chế dc ko mấy anh