Cũng phụ thuộc vào nhiều thứ lám bác ạh,công suất,tỷ số truyền động,nhông sên dĩa,trọng lượng....Đó là lý do tại sao công suất các siêu xe hơi tương đương nhau nhưng vận tốc thực tế lại có sự chênh lệch,giống như SLS gần 500hp thì phải,cho vận tốc 320(Mình không nhớ rõ lắm),Veron 1000hp cho vận tốc hơn 400 1 tí...về vấn để này mình hâm mộ Porche cực kỳ .Mình chạy Revo 1 năm thấy ổn lắm,Hornet 250 chỉ chạy vài lần (lại xe đời sâu) nên không thể cho ý kiến chính xác...SF vẫn dễ tìm xe ngon hơn bạn ạh...thân
..vect 1 phai la date 2000-01 chứ sao date 96 dc ta:-/..có khi nào nhìn nhầm dàng đuôi sau không a..96 đuôi bè,tect1 cũng đuôi bè..ngoài ra là khác nhau nhiều ak ..từ 96 lên tect3 cũng bộn tièn
..chủ topic nên chọn CB400 thì hơn vì thỏ mản mọi nhu cầu( đi làm,đi dạo,dễ độ)...bản thân em dù đi wa nhiều loại nhưng khi chạy cb400 vẫn thấy thoai mái,nhẹ nhàng...còn hỏnet 250 thì mau nản lắm...cheer
chạy xe theo em có 3 yếu tố chính Tốc độ: đột vọt và maxspeed Cảm giác lái: đặc biệt là vào cua và luồn lách đối với 2 con chủ thớt đem so sánh Âm thanh: tiếng máy, côn, pô Về tốc độ: Hornet hơn CB400 về maxspeed do CB bị giới hạn, ko tính bác chọc vào IC thì hornet về lý thuyết là hơn, nhưng độ vọt em chạy super four thấy hơn ạ, nhất là ở gear 1 và 3, chưa bao giờ chạy hết công con hornet cả nên chả biết thế nào. Độ vọt quan trọng hơn đối với việc sử dụng xe thường xuyên (xe bé thôi ạ, chứ vọt tè tè như 919 thì quá đáng quá, đi thương xe lắm) Cảm giác lái, cái này phụ thuọc vào bánh thụt, gi đông và vị trí trọng tâm xe, CB400 nặng hơn, nhưng lốp sau hẹp hơn, về độ bám đường thì 2 em đem lại cảm giác như nhau, nhưng CB400 đầm hơn, mặc dù vẫn là dáng xe naked đầu cao, đời sau revo thiết kế khác em ko tính đến, ở đẳng cấp khác rồi ạ. Âm thanh: hornet có tiếng vo ve của con ong, bác nào thích ong thì khỏi bàn. Super4 đời 96-version S ko có Vtec, bác lắp pô hợp thì em ý lúc nào cũng như gân cổ hét, tiếng hú thì phũ phàng thôi rồi, Tiếng pô của hornet ko bằng vì cc bé, hơi yếu, muốn to chỉ có nước tháo cổ bô. Đời CB vtec có nét hay riêng mặc dù ko còn điên dại như super four hay versionS vì phải đến 6k vòng nó mới "nứng", đương nhiên vì lợi thế cc, kể cả chưa mở vtec thì pô vẫn hay hơn hornet. Tiếng máy thì CB cho cảm giác chắc hơn, tiếng côn thì... tuỳ bác, côn honda lởm bỏ ***. Ý kiến cá nhân em: super four cho người mới chơi, để hưởng thụ đủ mọi cái điên dại của 1 em pkl naked trong khi dễ sửa và lành (à độ bền hornet 250 thua cb, 4 máy mỗi máy 62cc, vỡ lốc máy cái 1) p/s em ghét con revo, nó chạy chế điện từ, chả bốc bằng super four. Đến giờ em vẫn thích chạy superfour version S hơn hẳn Vtec, chắc vì âm thanh em ý điên cuồng qua Gửi các bác tiếng xe vợ cũ của em (versions - đời 98, pô muzi, ko độ gì cả) http://www.youtube.com/watch?v=7vJfdKVA3NM
Em cũng kết con SF 400 này lắm, kết từ cái nhìn đầu tiên nhưng kẹt mõi tội em không có bằng A2. Bác nào bik con nào giống con này mà dưới 175cc không? Híc