Report cách thay bố nồi cho ae tham khảo!!!

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi tdakvn, 26/5/11.

  1. haipn44

    haipn44 Tập Lái

    Tham gia:
    17/9/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    6
    Thì ra vậy, nếu bạn vào đây thì ace giao lưu nha.
     
  2. RSX 110

    RSX 110 Bằng A4

    Tham gia:
    16/11/11
    Bài viết:
    1,233
    Được thích:
    408
    Bạn này nói chưa chính xác cho lắm!
    1_ Trục khủy hay còn gọi là dên của EX côn tự động vs côn tay khác nhau hoàn toàn nhak
    2_ Côn tay hk có nồi trước nhưng bù lại là có tạ
    3_ Nồi spo ít dọng hơn là do SU nó áp dụng bánh răng nhông hú xéo còn EX là thẳng! nồi spo cũng dọng nhưng nhỏ hơn của ex
    4_ Côn tự động êm hơn côn tay là do bố 3 càng khi nổ ganty hk đủ lục bung nên hk bám vào chuông nồi nên hk có hiện tượng dọng nồi! côn tay xài tạ nên lục truyền thẳng vào nhông hú nên hơi dọng để ga lớn sẽ hết! Như mấy chiếc côn tự động lên côn tay hafset khóa 3 càng nồi trước dính liền vs chuông thả côn tắt máy như xe côn zin nồi sẽ dọng y chang xe côn tay
    Thân
     
  3. haipn44

    haipn44 Tập Lái

    Tham gia:
    17/9/09
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    6
    Mình k có ý muốn tranh cãi ở đây, mình chỉ muốn đóng góp ý kiến cho anh em thôi. Bác RSX110 nói thế thì em xin điều chỉnh lại đôi chút nè.
    1. Bác nói trục khuỷu của EX côn tay và côn tự động khác nhau là có cái đúng của bác. Khác nhau ở đây là độ dài ngắn của trục (đoạn để gắn nồi trước, bố 3 càng), còn MÁ trục khuỷu là hoàn toàn như nhau nha bác RSX110. Sản xuất hàng loạt thì như nhau thôi.
    2. Như e đã nói, để đạt được gia tốc lớn thì lực quán tính của các bộ phận động cơ là cực kỳ quan trọng. Quán tính càng nhỏ thì gia tốc càng lớn. Quả tạ mà bác nói của EX côn tay đem cân với bộ nồi trước thì thua xa bác ạ. (Người ta k dám làm nó quá nặng, nếu nặng thì êm thật nhưng bù lại gia tốc của nó k hơn là bao so với côn tự động).
    3. Nồi Sport, nồi FX, nồi EX2011 là giống nhau (đều sử dụng bánh răng nghiêng), trừ EX2110. Nhưng EX2011 vẫn dọng kinh khủng.
    4. Bác nói côn tự động k đủ lực bung bám vào chuông nên k có hiện tượng dọng là k chính xác lắm. Còn EX côn tự động mà làm côn tay mà nồi bị dọng là do người đó k biết làm. Em đã làm 11 con rồi nè bác ạ. Con nào cũng êm như zin, garengty thì cực nhuyễn, nhả côn là tắt máy nha bác.
    Thân.
     
  4. tuantrana

    tuantrana Tập Lái

    Tham gia:
    22/1/13
    Bài viết:
    9
    Được thích:
    0
    hôm trước mình có đi thay nhớt xe theo định kỳ, xe chạy được 10.000km. thay tại đại lý bán xe, lúc tháo nhớt ra bác thợ kêu lại nói là nhớt màu đen nên bố nồi sao sao đó mình ko nhớ rõ, bác kêu thay bố nồi đi nhớt ko bị đen nữa mà vào số nhẹ hơn. mình hỏi giá bao nhiêu bác ý kêu là 700 ngàn đến 800. cho mình hỏi sao xe mới mua chạy được 10.000 mà đã vậy rồi? mình băn khoăn và buồn quá vì ko muốn mở máy
     
  5. rocket80

    rocket80 Tập Lái

    Tham gia:
    8/9/12
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    5
    Vậy với Exciter 2011 nếu muốn hết dọng cành cành thì mình phải thay quả tạ lớn hơn hả bác ? và gia tốc của xe sẽ giảm phải không ?
     
  6. nhõkthienvip

    nhõkthienvip Tập Lái

    Tham gia:
    15/10/13
    Bài viết:
    22
    Được thích:
    2
    cac anh oi em co chiec xe cub ma no i qua .cac anh co the huong dan em lam lai cai noi dc ko a
     
  7. tranluan0406

    tranluan0406 Tập Lái

    Tham gia:
    22/11/13
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    mới chơi sang, thay lá racing hộp CD, 130k/lá, mà sao thay xong nồi dzọng dữ quá, để galanty kiu cạch cạch, chủ tiệm bảo mới nó thế, chạy chừng tuần nó bố mòn bớt nó hết kêu, k bít có phải ko nữa
     
  8. mrbach94

    mrbach94 Bằng A2

    Tham gia:
    5/4/13
    Bài viết:
    286
    Được thích:
    10
    mấy bạn biết chỉnh con ốc ở giữa nồi tn ko giúp mih với :( thank
     
  9. kupid

    kupid Bằng A4

    Tham gia:
    11/4/09
    Bài viết:
    1,202
    Được thích:
    274
    nới con tán ra xoay vích ngược chiều kim đồng hồ tý khi thấy hơi nặng rồi vặn theo kim đồng hồ 1 tý sao cho bóp côn mà nắm cái đế bắt lò xo xoay dc là cắt dc nồi
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...