mình đang đi com bo phuôc zin+lo xo sipo và cảm nhận là đi 2 người khá êm , giảm hiện tượng sàn lắc ,đẹp , nhưng khi đi 1 người xe hơi cứng ,đường ko đẹp là hơi tưng 1 siếu ,khi làm về mình có mua thêm cùm phuộc trc rcb gắng vào thì lại tưng thêm..nên tháo ra.đó là cảm nhận của mình góp ý cho bạn.chúc bạn có sự lựa chọn hoàn hảo
ae cho hỏi ai gắn phuộc RPM hoặc Ohlins rồi thì cho mình cái cảm nhận, với lại gắn có cạ cái pát giữ dây dầu đĩa sau ko? do hồi trước gắn YSS ko bình dầu bị cạ trầy lò xo lòi sắt bên trong ra lun >_<, còn RCB đi thời gian rồi giờ thấy mềm...
Ohlins = bao phê....êm mọi đường luôn...nhưng đi 1 người vẫn hơi cứng dù đã chỉnh mức mềm nhất,đi 2 tải trọng khá khá là êm cực ^^....
bạn đi Ohlins lâu chưa? tại cái ti phuộc Ohlins ko có zì che nên với đk đường xá dơ như VN thì mình nghĩ dễ bị xước ti xì dầu... uổng cây phuộc!! nên đang cân nhắc RPM tại thấy chân phuộc RPM đưa cao lên nên sẽ hạn chế đc sình bùn dính lên ti.
Mình đi Ohlins chắc đc gần 1 năm rồi...có gì đâu bị xước ti dầu,ohlins là phuộc hơi bạn ạ...nó hư là kĩ nghệ VN k ai làm đc ....lúc đầu đi chế miếng che phuộc rồi sau này tháo ra cho đẹp phuộc...quan trọng vệ sịnh th bạn
mình đi làm nên cũng ko còn thời gian chăm sóc xe như hồi đó, mà đi trời nắng ko sao, vô mùa mưa thì... dù sao cũng cảm ơn ạn đã chia sẻ thông tin.
và nó trở thành hàng hiếm)....có loại Ohlins bình dầu cho Ex mà giá chát lắm....RCB xì dầu là botay chỉ có cách đem bảo hành còn hết bảo hành thì mua cây mới