Exciter Phuộc Sau cho exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi nguyenlove1992, 18/4/11.

  1. vietmvhg

    vietmvhg Bằng A2

    Tham gia:
    28/10/09
    Bài viết:
    255
    Được thích:
    204
    em nge có bác làm thế nên cũng định làm,đang phân vân mà bác cho em hỏi nếu chêm thêm thì lấy cái long dên của loại j thì vừa vì e thấy cái long dên đó to quá ko có loại nào vừa cả
     
  2. dammetube

    dammetube Bằng A1

    Tham gia:
    8/4/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    32
    Em cũng đã từng bị như bác,cũng chêm đủ kiểu nhưng rồi vẫn đi đến quyết định thay phuộc mới.Với ý kiến bản thân thì e vote cho RCB vì e đã đi gần 1 năm rồi và cảm thấy rất hài lòng.Tg đầu thì hơi cứng nhưng khi phuộc đã mềm và ổn định hơn thì tăng thêm khoảng 2,3 vòng tăng nữa là ok.Phuộc có vòng tăng giảm rất tiện cho vc cân chỉnh độ nhún cũng như độ cao thấp.Bác chỉ cần mua một cây móc khoảng 40k là có thể tự làm được.Hơn nữa bác thấy AE thường sang qua lại Gazi với Yss chứ hiếm khi thấy trao đổi RCB vì đã dùng RCB thì hầu như ko muốn thay đổi nữa.Chất lượng phù hợp với tầm giá.Vài ý kiến chân thành mong các bác bỏ quá cho.
     
  3. loadingpro

    loadingpro Bằng A1

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    32
    Mới thay lúc chiều và chạy tốc độ cao rất ổn, chưa biết độ bền thế nào? Nói chung là hài lòng! RCB. Cái mình thích là nó cao lên đc 1 ít, ngồi cảm giác sẽ thích hơn, nói chung cao hơn là thích!
     
    #303 loadingpro, 12/3/13
    Sửa lần cuối: 12/3/13
  4. minhphuc180879

    minhphuc180879 Tập Lái

    Tham gia:
    7/9/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    0
    Cái long đền đường kính trong là 40ml=4cm,dk ngoài 60 ml là ok!Cái này bạn phải ra tiệm chuyên bàn bulon ốc cở lớn thì có.Chêm long đền chạy cũng không được lâu đâu bạn nha!
     
  5. BeoBro

    BeoBro Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Mình tưởng thụt RCB k có điều chỉnh độ cao?

    Hay loại tăng chỉnh được độ cao là loại khác? Nếu thế thì nó là loại nào vậy bác? Giá cả thế nào? Mua ở đâu hợp lý ạ?

    Tks
     
  6. dammetube

    dammetube Bằng A1

    Tham gia:
    8/4/12
    Bài viết:
    65
    Được thích:
    32
    Chào bác.Phuộc sau RCB lạoi ko bình dầu có một vòng điiều chỉnh phía dưói đồng thời là vòng đỡ của lò xo luôn.Vòng có từng khấc để dung móc tương tự như móc xiét chén cổ để điều chỉnh.(Dùng móc có đầu gật gù dễ dùng hơn loại có đầu cố định).Giá thì khoảng 1tr4 đến 1tr rưỡi tùy nơi bán.Bác ở ngoài băc nên e ko thể góp ý về nơi bán.Bác tìm thử các shop trên BK xem sao.Chúc bác sớm có xe như ý.
     
  7. BeoBro

    BeoBro Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    Phuộc RCB có chỗ bảo hành 2 năm có chỗ bảo hành 1 năm là như nào vậy nhỉ. Có 1 shop trong vũng tàu BH tận 2 năm...Lăn tăn quá đi mất
     
  8. BeoBro

    BeoBro Tập Lái

    Tham gia:
    24/1/10
    Bài viết:
    11
    Được thích:
    0
    bác có thể chụp cho em cái móc để chỉnh độ cao thấp của phuộc k?

    tkss
     
  9. nghia_kn

    nghia_kn Bằng A1

    Tham gia:
    7/8/10
    Bài viết:
    44
    Được thích:
    28
    có cái hình về phuộc sau của 1 số xe ae tham khảo xem có ngâm cứu được cái gì ko ?

    http://motomalaya.net/blog/wp-content/uploads/2012/03/Modenas-Ace-115-monoshock-6-640x372.jpg
    nguồn : http://motomalaya.net/blog/2012/03/02/2012-modenas-ace-115-official-pictures-and-specs-rm4598-dual-starter/modenas-ace-115-monoshock-6/
    http://www.team-bhp.com/forum/iipcache/43437.jpg
    http://pic20.picturetrail.com/VOL1461/6266009/21957655/375720437.jpg
     
  10. nhocghost

    nhocghost Bằng A2

    Tham gia:
    21/4/11
    Bài viết:
    485
    Được thích:
    1,774
    - Hồng Phát không làm phuộc sau nhé, nhà sát bên làm, bị ăn bánh vẽ 1 lần mất 300k rồi nè, nhớ tới già.
    - Phuộc sau zin đi nhiều bị xịt dầu xuống cấp thì thay cái mới luôn, trung bình là 1 năm thay nếu đi tour nhiều. Đừng phục hồi làm gì, tiền mất tật mang. Phuộc zin giá hơn 700k, mình đang đi RCB giá 1450k KhoaSiam bảo hành 1 năm 1 đổi 1, có phiếu bảo hành đàng hoàng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...