Sao em thấy xe Exciter GP 2010 (Đk tháng 4/2010) của bạn em xài phuộc zin từ lúc mua tới giờ có bị gì đâu mà các bác phải xoắn nhỉ. Quan trọng là cách chạy của mấy bác ntn thôi. Bạn em nó hiền, đi xe rất hiếm khi hơn 60km/h (em đi với nó hoài nên biết) qua các gờ trên mặt đường có bị sàng gì đâu. Mấy bác chạy nhanh, qua chướng ngại vật mà bảo không sàng thì cũng lạ thật.
Mỗi người mỗi tính cách chạy xe bạn à ! Ai có nhu cầu chạy nhanh, đi tour v....v., thì nhu cầu độ phuộc sau là tất yếu thôi (thay phuộc khác, thay lò xo khác, đôn phuộc v....v), còn chuyện đi lại trong nội vi thành phố thì theo mình phuộc zin cũng đáp ứng đủ rùi.
mình cũng đang tính lên cây yss mà sao ae trong diễn đàn có vẻ nghiên về RCB hơn,ai dùng RCB rồi tư vấn cho mình với đc hok ,tks
theo như mình thấy thì phuộc từ 2k6-2k8 ngon hơn mấy đời sau này,xe ông anh mình 2k8 mà phuộc vẫn còn ngon,nhún rất đã,còn phuộc xe mình,mua năm 2k9,nhún cứ như gà mắc ỉa ấy,nghe xịt xịt khó chịu dã man,vs độ nẩy lên của em nó ko như trước và cũng ko bằng cây phuộc rin của xe ông anh mình lun,chán thật
e gắn RCB ko thấy bị sàng , 1 phần củng do cái gắp của mình nữa , mấy bác lên gắp nhôm tùy vào tay thợ gắn , mát tay thì good ko thì cũng sàng , sàng xe nhiều lý do lắm các bác , lốp , phuộc , gắp ... , e nói có gì sai mấy a bỏ qua , RCB ko cao hơn phuộc zin (nhìn chử ký e có vd đó =]] ) , thời gian đầu đi hơi cứng do còn mới , sau này đi rất êm , nghiêng xe có thể hơ lữa cho chân chống ngiêng vào 1 tí , hoặc hạ phưộc trước xuống là xe hết bị ngiệng đó các bác ^^ , e nói gì sai bỏ qua cho e
cho mình hỏi là mình đi ex2010 ,thix bánh to nên đã thay lốp 100 cua michelin em thay luôn mâm racing boy 8 cây ,giờ đi chở nặng nhún bị cạ vào lốp vào ốp trên ..giờ mình nên lên phuộc nào cho nó cao 1 tý để hok bị cạ? mình tính len racing boy mà nghe mấy bạn nói bằng phuộc zin..,..haiz .. ai giúp với thanksss