mấy bác cho mình hỏi phuộc Racing Boy nó chịu lực nặng hơn phuộc zin của Ex 2011 không, mình to con, với lại hay chở người tổng trọng lượng 2 người khoảng 180kg, vậy nên thay Racing Boy ko mấy bác
chiụ lực hơn zin pro àh! Tổng trọng lượng đi của bạn khá lớn đấy, đi RCB hàng xịn hoặc G@zi (thằng này nghe đâu bảo hành tới 16 tháng) đi pro. hàng YSS dạo gần đây bà con cô bác chê sao mau xì dầu quá (có một số bạn thắc mắc sao xì dầu thì mấy pro khác nói chắc do mua YSS loại II, chả biết đâu mà lần, mình thì dùng phuộc zin, đi loxo Spo 120, độ lại đi dầu cứng 1 tý, chở 2 bao đầm xe )
exciter 11 gắn phuộc racing boy có bị cạ sườn ko mấy bác. nghe có người nói bị đang xài phuộc Gazi mà thấy nó hơi cao
Bác đi G@zi loại có bình dầu rời hay ko có? Bác thấy chất lượng em nó sao vậy, có đáng đồng tiền bát gạo ko
đang xài Gazi loại gaz và dầu (ko bình dầu rời). xài rất ngon nhưng chỉ mỗi tội nó hơi cao. làm yên sau hơi bị nhổng lên
phuộc ex 2011 dở tệ, ai nói nó êm là sai lầm lớn đó, mình đi 1 người chạy cỡ 50 60 qua mấy cái gờ nó sàn xe kinh khủng => đi vs tốc độ cao khá nguy hiểm, đang theo dõi topic nên lên cây phuộc nào đáng đồng tiền bác gạo, hay có cách nào làm lại cây phuộc 2011 này ko ta?
hichic khuyên thật lòng cho ae mún và đang sử dụng phuộc combiz là nên thay phuộc đi...combiz yếu lắm...đi qua mấy cái gờ khoảng 5cm thui là lún hết hành trình của phuộc tạo nên 1 tiếng cộp....nghe vãi lun....độ sàng khi vào cua cũng cao...tốt nhất là yss không thì phuộc zin cho lành...chán combiz