Phuộc sau của em giờ nhún xuống, nhả ra nó kêu như có gió ở đâu bị xì ra vậy, không biết bị cái gì nữa. Đang có 3 phương án, ae coi giúp dùm. 1) mua lại 1 cây phuộc zin, đã lên loxo Spo 120 của 1 anh trên biker (thay cây khác nên tháo ra bán) 600k 2) Đi phục hồi lại cây phuộc zin đang dùng. 3) Đi thay 1 cây phuộc mới G@zi hoặc YSS. Kinh tế dạo này cũng khó khăn. Bác nào rành chỉ em dùm cái
Mình thấy phuộc zin của nó tốt chán đấy chứ, ngon bổ rẻ, cần gì mua các loại khác ). Các loại khác bên ngoài hình như cứng hơn thì phải, cứng hơn thì đi 1 người không êm chút nào
Tại phuộc của mình hiện nay khi nhún xuống, và nhả ra lại thì nó phát ra 1 âm thanh xì xì (y như không khí bị xì vậy) nên mới tìm cách khắc phục. Đi 2 thì nó lút cán cuốc luôn rồi, mềm xèo à. Đang có 3 phương án, ae coi giúp dùm. 1) mua lại 1 cây phuộc zin, đã lên loxo Spo 120 của 1 anh trên biker (thay cây khác nên tháo ra bán, có điều nhìn cái loxo cũ lắm oài, hix) 600k 2) Đi phục hồi lại cây phuộc zin đang dùng (dùng tạm). 3) Đi thay 1 cây phuộc mới G@zi hoặc YSS. Kinh tế cũng đang khó khăn, nên chưa biết tính thế nào nữa.
Xe mình mới mua, đi được hơn 6000 cây rồi, đã từng chở rất nặng. Khi đứng không dùng sức nhúng xuống thì cũng nghe tiếng xì xì, nhưng mà đi thấy bình thường chẳng sao cả, khi đi đường có nghe tiếng gì đâu? Trừ khi độ nhúng của nó không còn êm, bị sà hơn, khi dùng tay nhấc đuôi xe thì mất một đoạn dài bánh sau mới lên theo thì mới thay thôi chứ, tiết kiệm đi. Nếu Bác Hồ không cho phép thì mua phuộc zin cũng được ^_^
Âm thanh xì xì là do phuộc bị xì dầu rồi, muốn kinh tế thì bạn nên đem phuộc đi phục hồi lại, chứ cứ để vậy đi lúc lên cao hay bị đụng gầm lắm, bạn mua phuộc kia thì phí, giờ cái phuộc đem phục hồi thay cây ty mới khoảng 200k, đảm bảo ngon hơn zin
nghe mấy pro kia nói là bị xì dầu (trước giờ chưa bị bao giờ nên ko biết vụ xì dầu biểu hiện của nó như thế nào) mình cũng tính tới nước đi phục hồi, nhưng nếu tính xa 1 tý thì thời gian sau nó có thể bệnh lại. nên phương án bây giờ đề ra có thể là lấy căp phuộc cũ đã lên loxo. nghe nói lên loxo Spo chạy cũng tốt chán. dù sao thì cũng hơn cái phuộc đi phục hồi ở cái loxo Spo. Mình ở VT, không biết chổ nào làm tốt nên mới tính tới nước là đi lấy cặp phuộc. Chạy lên tới SG thì cũng mệt, lên tới đó thì lấy cái phuộc cũ kia luôn cho rồi ( người bán ở SG - Phú Nhỏ)
Thank's bạn, mình tính mai 1/9 đi lấy cây phuộc gắn loxo rồi, nhờ chú Sơn bên HP coi dùm luôn, nên cũng ko lo lắm. tiền bạc còn để làm việc khác, kinh tế thế giới khó khăn, đâm ra mình cũng khó nuốt cái RCB, hay G@zi, YSS. xe để đi cày kiếm gạo thôi.