Cruise Phantom TA200-Entry level cruiser

Thảo luận trong 'Phân khối lớn' bắt đầu bởi son_trinh, 9/9/08.

  1. davidson

    davidson Bằng A3

    Tham gia:
    23/12/10
    Bài viết:
    563
    Được thích:
    118
    hic, mình thì chỉ có TA150 thui, nhưng cũng to con ngang TA200 mà nhìn đẹp hơn he he he
     
  2. diep17820

    diep17820 Tập Lái

    Tham gia:
    28/11/08
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    4
    Em thấy phantom chạy rất thích, và nhìn cũng đẹp nữa, đặc biệt là dàn đầu và cái bánh sau. Tiện thể em xin hỏi là các bác có thường hay off không vậy? Em muốn giao lưu và học hỏi thêm vài vấn đề...
    Chúc các bác cùng "em yêu" nhiều sức khỏe.
     
  3. DKAT

    DKAT Tập Lái

    Tham gia:
    8/8/11
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    10
    Thực tế, em Phantom TA200 này rất phù hợp với giao thông của VNam mình. Xét về độ bền thì cũng rất okie. Xét về độ linh hoạt khi di chuyển trong thành phố khá là tốt do tay lái xe khá nhẹ, xe chạy khá đầm khi di chuyển ở tốc độ thấp và khả năng tăng tốc nhẹ nhàng ở vòng tua máy thấp. Ngoài ra, độ tiêu hao nhiên liệu khi đi trong thành phố của Phantom TA200 tương đối khá (khoảng 36 km/1 lít xăng)

    Những lúc muốn đi xa thì em Phantom TA200 này cũng không phải là quá tệ do thiết kế kiểu cruise của em nó thực sự phù hợp với những chuyến phượt xa. Tuy nhiên chỉ có 2 hạn chế nho nhỏ khi đi xa bằng em này:

    1/ Tốc độ tối đa khi chạy hết ga, hết số (số 6) và chỉ chạy 1 mình là tầm 115-120 km/h ;). Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h không có gì đáng phàn nàn với 1 em small cruising này. Tuy nhiên muốn lên 115-120 km/h cần phải có thời gian khá lâu mới đạt được ngưỡng này. Do đó , nhưng ai đam mê tốc độ sẽ cảm thấy không hào hứng với em này. 8-|.

    2/ Khi chạy với tốc độ từ 100km/h trở lên, lực ma sát giữa bánh trước với mặt đường giảm đáng kể, làm cho độ bám đường giảm đáng kể --> cảm giác không an toàn cho người lái. Đây cũng là hạn chế của dòng xe entry-level cruising bike.


    Trên đây chỉ là những cảm nhận thực tế của mình về em Phantom TA200 này. Thanks
     
  4. dinhlinh

    dinhlinh Tập Lái

    Tham gia:
    21/6/11
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    Em chào các bác.

    Em cũng mới được kết duyên với 1 em Phantom TA200 tầm 2 tháng nhưng là đời hơi sâu - 2004 thì phải. Em cảm thấy rất ưng ý với nó. Xe khá nhẹ và di chuyển trong thành phố dễ dàng. Em thường xuyên phải đi qua khúc Xô Viết Nghệ Tĩnh mà :p. Em còn non nớt lắm. Hân hạnh làm quen với các bác.
     
    ĐăngVũ113 thích nội dung này.
  5. diep17820

    diep17820 Tập Lái

    Tham gia:
    28/11/08
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    4
    Con PT của em tiếng pô k hay lắm, hơi giống với xe Hồ Cẩm Đào, theo các Bác mình xử lý sao để tiếng nổ nghe hoành tráng hơn ạh?
    Vấn đề nữa là xe chạy ga nhỏ thì tiếng sên kêu rào rào ghê wá, mặc dù là em vẫn còn cục cao su đỡ xích.
    Chút khó khăn nhờ các Bác tư vấn giúp.
     
    ĐăngVũ113 thích nội dung này.
  6. bayvanh

    bayvanh Tập Lái

    Tham gia:
    11/10/11
    Bài viết:
    23
    Được thích:
    10
    Đây là chiếc Phantom TA200 cùi của mình.[​IMG]
     
  7. coocoo

    coocoo Tập Lái

    Tham gia:
    16/11/11
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    zô topic này em bồ kết luôn TA200, tạo luôn nick hỏi các bác chỉ giúp em địa chỉ mua xe tin cậy với. em cảm ơn rất nhiều.
     
    #107 coocoo, 16/11/11
    Sửa lần cuối: 16/11/11
    ĐăngVũ113 thích nội dung này.
  8. nop

    nop Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/09
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    199
    Phantom dễ thương quá,,,cơ mà 150 chứ 200 thì lại phải dính dáng tới cái A2..hayza...
     
  9. diep17820

    diep17820 Tập Lái

    Tham gia:
    28/11/08
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    4
    có cách hết bác ơi! nếu bác quan tâm thật sự thì em nghĩ nhiều anh em có thể giúp bác được đó! ;)
     
  10. nop

    nop Bằng A2

    Tham gia:
    27/9/09
    Bài viết:
    81
    Được thích:
    199

    -------------hehe,cám ơn bác nhiều, em là thợ máy mà.,,em đang đi con VTX1300,, nếu bác ở TP thì hôm nào em mời cafe nhé.[pm]
     
    #110 nop, 16/11/11
    Sửa lần cuối: 16/11/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...