Mình cũng vừa mới thay bên Đức Phương bộ NSD 15-40, đúng là thay bộ này chạy ì ạch hơn 14-38 rất nhiều, chạy không ngon lắm và đã mua cái dĩa 41 bên Factory gắn vô thay cái dĩa 40 kia, cảm giác chạy khác liền. Sẵn tiện đây mình còn dư 1 cái dĩa 40 Hodaka trên (mới chạy khoảng 200km) và 1 cái dĩa 39 của Siam (cũng chạy không nhiều), bạn nào cần mình để lại 2 cái là 100k nhé.
Hông phải, bạn hiểu nhầm ý mình, mình nói là bề dày của miếng nối mắc sên áh (sên 7 ly sẽ mỏng hơn loại 10 ly - nên 7 ly chạy sên sẽ dặt/lắc hơn). Còn độ rộng của cái con lăn đen ở giữa thì 7 ly hay 10 ly gì cũng bằng nhau
mấy bác ơi cho e hỏi e muốn thay sên nhưng không biết phân biệt giưa DID 428D Gold - 9 ly ,DID 428HD 10 ly giưa D và HD là sao loại nào tốt giá giơ ra sao ai tư vấn dùm e.đi nhẹ xe mà không bị giật giật nha mấy bác
Mình thấy đi con DID 428HD ngon hơn đó bác. Bản sên H dày hơn D. Xe mình đang đi cọng sên vàng 428H, còn thằng bạn mình đi cọng 428 HD vàng. Cọng 428HD khó phai màu sên hơn cọng kia mà còn lâu mới tăng sên. Còn chạy giật giật thì xe nào chả bị bác. Mún hết giật chỉ khi nào chạy đc ga đều ở tốc độ vừa phải thôi. Còn chạy chậm thì nó giật giật. Theo kinh nghiệm riêng của mình là vậy
dòng RK là dòng hậu đề đều có nha bạn sài nhong dĩa zin đó ex 2010 mà bạn sài 15-41 chạy sao nỏi sài 15-39 là ok
cho e hỏi thêm vậy giua d và hd 2 loại điều của nhật hay chỉ hd là của nhật vậy bác nếu cả 2 là cùa nhật hết chác e phải lụm công sên 9 ly vì 10 ly thấy lon quá vs lại giá thành củng cao hon túi tiền của e
bạn xem lại nha! chứ sên 7 ly vs 10 chiều rộng con lăn k bằng nhau nha! bạn thử lấy cái nhông dĩa sên 10ly gắn cho sên 7ly thử có được k là biết liền àk ! ở đây nói chiều rộng con lăn thì hơi thiếu chính xác. cái 7ly hay 10 nói về khoãng cách giữ 2 lá thép( cái mà ép con lăn ák )! còn theo mình biết thì k có sên 10ly nha. chẵng qua cái lá thép nó dày hơn bình thường nên thấy to hơn ngta gọi là sên 10ly zậy thôi ! kiến thức hạn hẹp có thì k đúng mấy bác bỏ qua !